Đạ Tẻh: Khánh thành điểm sinh hoạt cộng đồng và tặng mô hình không gian đọc sách

12:06, 01/06/2022
(LĐ online) - Sáng 1/6, tại Tổ dân phố 9 (thị trấn Đạ Tẻh), Huyện Đoàn Đạ Tẻh tổ chức lễ khánh thành điểm sinh hoạt cộng đồng thanh thiếu nhi và trao tặng mô hình không gian đọc sách, tương tác, sinh hoạt Đội.
 
Trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn
 
Điểm sinh hoạt cộng đồng thanh thiếu nhi và mô hình không gian đọc sách, tương tác sinh hoạt Đội được đưa vào hoạt động nhằm tận dụng các hội trường, điểm trường không còn được sử dụng do sáp nhập thôn, tổ dân phố để cải tạo ra các điểm vui chơi an toàn, tập luyện thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ đáp ứng nhu cầu, sở thích của thanh thiếu nhi tại địa bàn dân cư trong toàn huyện. Đồng thời, tạo điểm sinh hoạt, sân chơi, không gian đọc sách, sinh hoạt Đội lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi trên địa bàn dân cư. 
 
Cũng trong dịp này, nhằm thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tiếp thêm sức mạnh, động viên các em tiếp bước đến trường, tích cực học tập tốt, Huyện Đoàn Đạ Tẻh phối hợp với Minh Tuấn Mobile tổ chức trao tặng 180 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” (500.000 đồng/suất) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện.
 
Được biết, đây là những hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Đạ Tẻh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
 
THÂN THU HIỀN