Đức Trọng: Thăm, tặng quà trẻ em bị bệnh hiểm nghèo

03:06, 01/06/2022
(LĐ online) - Hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 1/6, bà Phạm Thị Thanh Thúy - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng cùng các thành viên trong đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho các cháu bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn.
 
Lãnh đạo huyện Đức Trọng thăm, tặng quà các cháu bị bệnh hiểm nghèo
Lãnh đạo huyện Đức Trọng thăm, tặng quà các cháu bị bệnh hiểm nghèo
 
Tại các nơi đến thăm, bà Phạm Thị Thanh Thúy - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên trong đoàn đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những lo toan, vất vả của các gia đình; động viên các cháu và gia đình nỗ lực vượt qua bệnh tật, hoàn cảnh khó khăn. Bà Phạm Thị Thanh Thúy đã tặng quà gồm bánh kẹo và 1 triệu đồng tiền mặt cho mỗi cháu nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi.
 
Trước đó, UBND huyện Đức Trọng đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho 2 cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi trên địa bàn huyện gồm: Cơ sở nuôi trẻ mồ côi Lục Hòa (xã Hiệp An) và mái ấm Nhân Ái (thị trấn Liên Nghĩa), đoàn đã tặng quà cho các cháu ở mỗi cơ sở bánh kẹo, sữa và 3,5 triệu đồng tiền mặt.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần để các em có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. 
 
N.MINH