Hỗ trợ 2 gia đình có nạn nhân đuối nước tại huyện Đạ Huoai

05:06, 17/06/2022
(LĐ online) - Sáng 17/6; ông Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Huoai và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ đến 2 gia đình có con em không may bị tai nạn đuối nước tại mương thủy lợi trên địa bàn thôn 6, xã Mađaguôi. 
 
Ông Đường Anh Ngữ trao tiền hỗ trợ đến gia đình có nạn nhân không may bị tai nạn đuối nước
Ông Đường Anh Ngữ trao tiền hỗ trợ đến gia đình có nạn nhân không may bị tai nạn đuối nước
 
Hai gia đình được nhận hỗ trợ là gia đình em K’ N (sinh năm 2013, thôn 6 xã Mađaguôi) và gia đình em P.H.H (sinh năm 2013, thôn 1, xã Hà Lâm) với số tiền 10 triệu đồng/gia đình. Nguồn kinh phí hỗ trợ được trích từ Quỹ vì người nghèo tỉnh. 
 
Đến thăm và trực tiếp gặp gỡ thân nhân gia đình của 2 nạn nhân, ông Đường Anh Ngữ đã chia buồn cùng với gia đình, động viên 2 gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát, sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống.
 
Hai gia đình nạn nhân đã gửi lời cám ơn chân thành đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Huoai và chính quyền địa phương đã kịp thời thăm hỏi, động viên, hỗ trợ hai gia đình trước những nỗi đau, mất mát. 
 
ĐỨC TÚ