Hội thi nấu ăn "Mâm cơm gia đình, ấm áp yêu thương"

04:06, 19/06/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2022), ngày 19/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Đà Lạt tổ chức Hội thi nấu và trang trí món ăn với chủ đề “Mâm cơm gia đình, ấm áp yêu thương”.
 
Cụm thi đua số 1 thuyết trình mâm cơm dự thi của mình
Cụm 1 thuyết trình mâm cơm dự thi của mình
 
Tham gia Hội thi có 4 đội đại diện cho 4 cụm thi đua của Hội LHPN TP Đà Lạt. Mỗi đội chế biến và trang trí 2 mâm cơm với 5 món tự chọn dành cho 20 người ăn trong khoảng thời gian 45 phút. 
 
Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các cán bộ, hội viên Hội phụ nữ cơ sở trên toàn thành phố, các món ăn được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trang trí bắt mắt, mâm cơm với những món ăn từ các nguyên liệu đặc trưng của thành phố Đà Lạt với ý nghĩa “Bữa cơm gia đình - Ấm áp yêu thương”.
 
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Cụm 4, giải nhì cho Cụm 3, Cụm 1 và Cụm 2 cùng được trao giải ba.
 
Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ TP Đà Lạt có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ cho nhau kinh nghiệm để làm ra những món ăn ngon và nâng cao tình đoàn kết giữa các đơn vị trên toàn thành phố; đồng thời, hiểu và trân trọng ý nghĩa của bữa cơm gia đình - một nét văn hóa đẹp được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt Nam. 
 
TUẤN HƯƠNG