Mỹ phẩm Xuân Trang trao tặng 200 phần quà cho các nữ vận đồng viên đạt huy chương vàng SEA Games 31

11:06, 11/06/2022
(LĐ online) - Ngày 10/6, tại Huyện ủy Mê Linh (TP Hà Nội), Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và trao tặng quà cho các nữ vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.
 
Ông Phạm Minh Đăng – Giám đốc Mỹ phẩm Xuân Trang trao tặng quà cho các nữ vận động viện đạt huy chương vàng tại SEA Games 31
Ông Phạm Minh Đăng - Giám đốc Mỹ phẩm Xuân Trang trao tặng quà cho các nữ vận động viện đạt huy chương vàng tại SEA Games 31
 
Tại Chương trình, Công ty TNHH Mỹ phẩm Xuân Trang (trụ sở TP Bảo Lộc) là một trong những nhà tài trợ trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các nữ vận động viên.
 
Tại đây, ông Phạm Minh Đăng - Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Xuân Trang cùng lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và đại diện lãnh đạo huyện Mê Linh đã trao tặng 200 phần quà cho các nữ vận động viên đạt huy chương vàng tại SEA Games 31. Mỗi phần quà gồm các loại mỹ phẩm cao cấp, với tổng trị giá 250 triệu đồng. Toàn bộ hiện vật, kinh phí do Công ty Mỹ phẩm Xuân Trang tài trợ.
 
Chương trình gặp mặt, trao tặng quà nhằm động viên, tôn vinh những thành tích xuất sắc và lan tỏa tinh thần kiên cường vì màu cơ sắc áo của các nữ vận động viên Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 vừa quà đã góp phần khẳng định ngôi vị số 1 của đoàn thể thao Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á. Qua đó, đã khẳng định được những phẩm chất và hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong lòng bạn bè khu vực và quốc tế.
 
KHÁNH PHÚC