Tặng 2.300 cuốn sách cho đoàn viên, thanh, thiếu nhi

05:06, 01/06/2022
Từ ngày 29 - 30/5, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Ban Liên lạc Cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam phía Nam đã tổ chức trao tặng 2.300 cuốn sách cho đoàn viên, thanh, thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng.
 
Trao tặng 1.000 cuốn sách cho Trung tâm Hoạt động thanh, thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng
Trao tặng 1.000 cuốn sách cho Trung tâm Hoạt động thanh, thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng
 
Theo đó, 2.000 cuốn sách đã được trao tặng cho Trung tâm Hoạt động Thanh, thiếu nhi tỉnh và Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Cát Tiên, mỗi đơn vị 1.000 cuốn. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Minh Triết - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, nguyên Bí thư Trung ương Đoàn cũng đã gửi tặng 300 cuốn sách cho đoàn viên, thanh, thiếu nhi tại các huyện Di Linh, Lạc Dương và Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Lâm Đồng.
 
Những cuốn sách được trao tặng có sự đa dạng về nội dung để phù hợp với từng đối tượng đoàn viên, thanh, thiếu nhi. Thông qua đó, góp phần tiếp tục xây dựng và phát triển văn hóa đọc; đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen trong đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi. Đồng thời khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác nghiên cứu, học tập, rèn luyện, cập nhật và tiếp cận tri thức của thế hệ trẻ.
 
V.QUỲNH