Thư cảm ơn của Báo Lâm Đồng nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

10:06, 22/06/2022
Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Lâm Đồng đã nhận được những lời chúc mừng, sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể; các huyện, thành phố; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Đặc biệt, Báo Lâm Đồng đã vinh dự được đón đồng chí Đặng Trí Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, chúc mừng, động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên trong cơ quan.
 
Những tình cảm chân thành, lời chúc tốt đẹp và nhiều bó hoa thắm đượm nghĩa tình thực sự là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với tập thể Báo Lâm Đồng trong ngày kỷ niệm trọng đại này. Đó là động lực để đội ngũ những người làm báo Báo Lâm Đồng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị để “Mắt sáng - Lòng trong - Bút sắc”; không ngừng nâng cao chất lượng nội dung, hình thức, có nhiều sáng tạo, phù hợp với xu hướng làm báo hiện đại nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng các sản phẩm báo chí trên cả báo in và báo điện tử, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc và làm tốt chức năng, nhiệm vụ của cơ quan báo Đảng, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh.
 
Ban Biên tập Báo Lâm Đồng chân thành cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố, cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và cá nhân đã dành cho Báo Lâm Đồng tình cảm và sự quan tâm sâu sắc. 
 
Báo Lâm Đồng sẽ luôn là “cầu nối” tin cậy truyền tải những tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh đến lãnh đạo địa phương; đồng thời, thông tin đầy đủ, kịp thời, chính xác những đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến người dân, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lâm Đồng toàn diện, bền vững.
 
Kính chúc tất cả quý bạn đọc cùng cơ quan, đơn vị, tổ chức và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công!
 
Báo Lâm Đồng