Trao xe đạp cho học sinh và quà cho hộ nghèo

04:06, 02/06/2022
(LĐ online) - Chiều ngày 2/6, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đức Trọng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với huyện Đức Trọng và Hội Chữ thập đỏ quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao xe đạp và quà cho học sinh và hộ nghèo của các huyện: Đức Trọng, Di Linh và Lâm Hà.
 
Trao xe đạp cho các em học sinh
Trao xe đạp cho các em học sinh
 
110 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá hơn 1,5 triệu đồng đã được trao tận tay cho các em học sinh nghèo vượt khó ở các huyện Đức Trọng, Di Linh, Lâm Hà, trong đó, trao cho học sinh nghèo huyện Di Linh 30 chiếc, huyện Lâm Hà 30 chiếc và huyện Đức Trọng 50 chiếc.
 
Cùng với việc trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng còn tặng 200 suất quà cho hộ nghèo ở huyện Đức Trọng và Lâm Hà. Mỗi suất gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, đường, nhu yếu phẩm và 150 ngàn đồng tiền mặt. Tổng trị giá mỗi  phần quà là 500 ngàn đồng.
 
Trao quà cho các hộ nghèo
Trao quà cho các hộ nghèo
 
Toàn bộ số tiền tặng xe đạp, quà cho học sinh và hộ nghèo trị giá hơn 266 triệu đồng do Hội chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh vận động Hội quán Ôn Lăng và các doanh nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ. Số tiền và quà tuy không nhiều nhưng là tình cảm của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp cùng chung tay hỗ trợ các gia đình khó khăn, tạo điều kiện để các em học sinh có điều kiện, phương tiện để đến trường học tập.
 
N.MINH