Trồng 500 cây xanh tại Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà

03:06, 04/06/2022
(LĐ online) - Sáng 4/6, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức ra quân trồng 500 cây xanh tại Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà với sự tham gia của gần 100 đoàn viên, thanh niên trong Khối. 
 
Đoàn viên, thanh niên trồng cây xanh tại Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà
Đoàn viên, thanh niên trồng cây xanh tại Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà
 
Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh đã tiến hành trồng 500 cây xanh các loại như: Mai anh đào, mua Thái, đỗ quyên, thạch thảo… tại khu vực trồng rừng của Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà. 
 
Ngoài ra, các đoàn viên, thanh niên cũng đã tiến hành chăm sóc cây xanh, phát quang bụi rậm, thu gom rác thải và dọn vệ sinh môi trường tại khu vực Vườn Quốc gia Biduop - Núi Bà. 
 
Dịp này, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động đoàn viên, thanh niên và người dân tích cực chung tay trồng, chăm sóc, bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường trên địa bàn.
 
Anh Trần Kiên Cường – Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh cho biết, ra quân trồng cây xanh đợt này là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ trong Khối nhằm chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng (4/6/1976 - 4/6/2022); hưởng ứng chương trình trồng 50 triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2021 – 2025 và Ngày Môi trường thế giới 5/6. 
 
Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của lực lượng đoàn viên, thanh niên trong Khối Các cơ quan tỉnh, góp phần bảo vệ môi trường và phòng chống biến đổi khí hậu. 
 
DUY DANH