Trao tặng sữa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Lâm Hà

06:08, 05/08/2022
(LĐ online) - Chiều 5/8, Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Quỹ Vì tầm vóc Việt, Tập đoàn sữa TH True milk và UBND huyện Lâm Hà tổ chức trao tặng 100 thùng sữa cho các em  học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
 
ĐBQH Trịnh Thị Tú Anh và lãnh đạo huyện Lâm Hà đại diện cho Quỹ Vì tầm vóc Việt trao tặng sữa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
ĐBQH Trịnh Thị Tú Anh và lãnh đạo huyện Lâm Hà đại diện cho Quỹ Vì tầm vóc Việt trao tặng sữa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tặng 1.000 thùng sữa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 10 huyện của tỉnh Lâm Đồng. 
 
Chương trình do Quỹ Vì tầm vóc Việt phối hợp thực hiện nhằm thể hiện sự quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng, vấn đề chăm sóc sức khỏe của trẻ em. Qua đó, giúp cải thiện tầm vóc, thể lực và trí lực của trẻ em Việt Nam, mang lại lợi ích tốt nhất cho trẻ em, đặc biệt là trẻ mầm non và tiểu học trên địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng cao, biên giới, hải đảo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. 
 
Hoạt động ý nghĩa này đã phần nào giúp trẻ em đang còn khó khăn, rất cần sữa uống để phát triển tầm vóc; góp phần chung vào mục tiêu phát triển thể lực và trí lực của trẻ em Lâm Đồng nói riêng và trẻ em Việt Nam nói chung. 
 
N.T