Đoàn cơ sở Cảnh sát cơ động kết nghĩa Chi đoàn Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

08:09, 17/09/2022
(LĐ online) - Ngày 17/9, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Lâm Đồng) và Chi đoàn Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt tổ chức ký kết giao ước kết nghĩa giữa 2 đơn vị. 
 
Tổ chức ký kết chương trình phối hợp giữa 2 đơn vị
Tổ chức ký kết chương trình phối hợp giữa 2 đơn vị
 
Trong quá trình hoạt động, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động và chi đoàn Trung tâm Y khoa Pasteur đã có nhiều hoạt động giao lưu thể dục thể thao và phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội. Sự phối hợp này đã tạo môi trường lành mạnh để đoàn viên thanh niên hai đơn vị được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đồng thời đúc rút nhiều kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả trong tổ chức các hoạt động đoàn, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.
 
Tại Lễ kết nghĩa, Ban Chấp hành Đoàn hai đơn vị đã ký kết chương trình phối hợp tập trung vào việc tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên thực hiện các công trình, phần việc thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội. 
 
Hằng năm, Ban Chấp hành Đoàn 2 đơn vị nghiên cứu tổ chức thăm viếng, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình neo đơn gặp khó khăn trong những ngày lễ, tết. Thăm hỏi, chúc mừng các ngày lễ lớn của hai bên. Tham gia các chương trình an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội như: quyên góp ủng hộ các gia đình chính sách, ủng hộ người nghèo, các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, tham gia bảo vệ môi trường…; giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động phong trào khác. Đồng thời,  phối hợp chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn liên quan đến các lĩnh vực công tác của 2 đơn vị.
 
HOÀNG YÊN