Thành lập CĐCS Công ty TNHH Việt F.A.R.M

05:09, 22/09/2022
(LĐ online) - Sáng ngày 22/9,  Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đà Lạt  tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH  Việt F.A.R.M, địa chỉ tại Vườn Hồng, hồ Chiến Thắng, Đường vòng Lâm Viên, phường 8 thành phố Đà Lạt. 
 
Trao logo Công đoàn cho Ban Chấp hành lâm thời CĐCS Công ty
Trao logo Công đoàn cho Ban Chấp hành lâm thời CĐCS Công ty
 
Tham dự Lễ công bố có đại diện LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng, LĐLĐ thành phố Đà Lạt, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp và 37 đoàn viên mới của CĐCS Công ty TNHH Việt F.A.R.M.
 
Bà Đinh Thị Thuỳ Dương – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đà Lạt đã công bố các quyết định về việc thành lập Công đoàn cơ sở, kết nạp mới 37 đoàn viên và thành lập Ban Chấp hành lâm thời CĐCS Công ty TNHH Việt F.A.R.M.
 
Ông Nguyễn Đông Hải, Giám đốc công ty TNHH  Việt F.A.R.M cho biết, Công ty hoạt động trong lĩnh vực trồng, chế biến và cung cấp rau củ quả. Vốn là doanh nghiệp gia đình, ban đầu công ty chưa quá chú trong tới các hoạt động đoàn thể. Cùng với sự mở rộng hoạt động sản xuuất kinh doanh, Việt F.A.R.M nhận thức rõ “Người lao động là vốn quý nhất của xã hội, là nguồn tài sản vô giá đối với sự phát triển bền vững của Công ty”. Vì vậy, trong thời gian qua, ngoài việc đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động thì Ban Giám đốc Công ty còn rất quan tâm đến việc đảm bảo lợi ích cho người lao động trong Công ty. 
 
Doanh nghiệp cũng nhận thấy thành lập tổ chức Công đoàn cơ sở tại Công ty sẽ góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại Công ty. Do đó, Ban Giám đốc Công ty rất quan tâm và hoàn toàn ủng hộ việc thành lập tổ chức Công đoàn tại Công ty. Ông hi vọng Ban Chấp hành CĐCS Công ty sẽ phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động; đồng thời thực sự là cầu nối giữa người lao động với Lãnh đạo Công ty. Ông khẳng định, Ban giám đốc sẽ phối hợp tốt với CĐCS để vừa chăm sóc, nâng cao quyền lợi cho người lao động, vừa đảm bảo lợi nhuận cho doanh nghiệp.
 
Tại Lễ công bố quyết định thành lập CĐCS  Công ty TNHH Việt F.A.R.M., LĐLĐ thành phố Đà Lạt đã trao 4 suất quà  để thăm hỏi kịp thời cho đoàn viên, người lao động của doanh nghiệp. 
 
D.QUỲNH