Đức Trọng: Ngày hội kết nối kinh doanh BNI LADO Chapter

09:10, 06/10/2022
(LĐ online) - Ngày 6/10, BNI LADO Chapter tổ chức ngày hội kết nối kinh doanh và lễ chuyển giao Ban điều hành nhiệm kỳ V.
 
Ban điều hành BNI LADO Chapter nhiệm kỳ mới (V) ra mắt
Ban điều hành BNI LADO Chapter nhiệm kỳ mới (V) ra mắt
 
Tham gia ngày hội có sự góp mặt của lãnh đạo BNI Việt Nam và gần 90 doanh nhân là chủ các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đức Trọng và các huyện, thành phố lân cận. Tại buổi lễ, đã tổ chức chuyển giao nhiệm kỳ mới, do ông Chung Quang Vinh làm Chủ tịch.
 
Trong ngày hội, các thành viên và khách mời đã cùng nhìn lại thành quả hoạt động trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt, trong chương trình, các thành viên đã có cơ hội giới thiệu, quảng bá về doanh nghiệp mình, gia tăng cơ hội kết nối. 
 
Trong nhiệm kỳ IV vừa qua,  tổng số lượt kết nối giữa các thành viên với nhau là gần 2.800 lượt, tổng giá trị kinh doanh mà các thành viên trong BNI LADO Chapter nhận được đạt 33 tỷ đồng. 
 
Mục tiêu mà BNI LADO Chapter đề ra trong nhiệm kỳ mới là phát triển kỹ năng mềm cho các thành viên, tiếp tục tăng cường kết nối giữa các thành viên, tạo cơ hội kinh doanh cho nhiều tổ chức doanh nghiệp, phấn đấu đạt tổng giá trị kinh doanh mà các thành viên nhận được trong nhiệm kỳ V là khoảng 45 tỷ đồng.
 
Theo ông Chung Quang Vinh – Chủ tịch BNI LADO Chapter, từ lúc thành lập đến nay, BNI LADO Chapter luôn trích một phần lợi nhuận từ kết nối giao thương đóng góp vào “Quỹ yêu thương” để làm công tác thiện nguyện. Và trong vòng gần 2 năm qua, BNI LADO Chapter đã phối hợp với Công an huyện Đức Trọng và các BNI LADO Chapter lân cận tổ chức 3 đợt thiện nguyện trên địa bàn. 
 
N.MINH