Trao giải Cuộc thi vẽ tranh Thiếu nhi Lâm Đồng - Mừng Đại hội Đoàn

05:10, 07/10/2022
(LĐ online) - Chiều 7/10, Hội đồng Đội - Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề Thiếu nhi Lâm Đồng - Mừng Đại hội Đoàn. Buổi lễ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến.
 
Tác phẩm “Chung tay vì môi trường xanh - sạch - đẹp” đạt giải nhất bảng A
Tác phẩm “Chung tay vì môi trường xanh - sạch - đẹp” đạt giải nhất bảng A
 
Qua thời gian ngắn triển khai, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được hơn 15.000 tác phẩm tham gia dự thi đến từ 100% các Liên đội trong toàn tỉnh.  Các tác phẩm dự thi không chỉ dồi dào về số lượng mà còn được các giám khảo chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Một số đơn vị có số lượng thí sinh dự thi đông đảo, đạt được nhiều giải cao như Hội đồng Đội TP Bảo Lộc, huyện Đức Trọng và huyện Bảo Lâm.
 
Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Cuộc thi đã lựa chọn 72 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải cho 2 bảng, bảng A dành cho khối tiểu học và bảng B dành cho khối trung học cơ sở. Trong đó, có 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 60 giải khuyến khích.
 
Tác phẩm “Thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” đạt giải nhất bảng B
Tác phẩm “Thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” đạt giải nhất bảng B
 
Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề Thiếu nhi Lâm Đồng - Mừng Đại hội Đoàn được tổ chức với mục đích phát huy khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa của thiếu nhi, tạo không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi trên địa bàn tỉnh chào mừng Đại hội Đoàn các cấp. Đồng thời, thông qua Cuộc thi cũng tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng, phát triển năng khiếu và đam mê hội họa cho các em, góp phần đổi mới nội dung hoạt động Đội.
 
Các tác phẩm đạt giải sẽ được trưng bày tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 - 11/10 tới đây.
 
V.QUỲNH