Bảo Lộc: Sôi động chương trình nghệ thuật chào mừng Festival Hoa Đà Lạt

12:11, 27/11/2022
(LĐ online) - Tối 26/11, tại Quảng trường 28/3, TP Bảo Lộc đã diễn ra chương trình nghệ thuật sôi động, hấp dẫn phục vụ người dân địa phương và du khách. 
 
Các tiết mục đặc sắc tại chương trình nghệ thuật
Các tiết mục đặc sắc tại chương trình nghệ thuật
 
Chương trình do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh thuộc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức biểu diễn chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX, năm 2022.
 
Tại chương trình đã diễn ra 16 tiết mục ca mua, múa nhạc và ảo thuật sôi động, hấp dẫn do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách đến xem, cổ vũ. 
 
Mỗi tiết mục với sự dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp của các ca sĩ, nghệ sĩ Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh đã mang đến một "bữa tiệc" âm nhạc hấp dẫn, đặc sắc. Qua đó, để lại nhiều ấn tượng đẹp cho người dân TP Bảo Lộc và du khách.
 
Thông qua chương trình nghệ thuật lần này nhằm quảng bá, giới thiệu các giá trị văn hoá, lịch sử, vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng của thiên nhiên và con người TP Bảo Lộc nói riêng và Lâm Đồng nói chung du khách trong và ngoài nước.
 
Tiếp nối chương trình nghệ thuật chào mừng Festival Hoa Đà Lạt năm 2022, tối 27/11, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cùng Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh sẽ tiếp tục công diễn phục vụ các phạm nhân tại Trại giam Đại Bình thuộc Cục C10 Bộ Công an đóng tại xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm).
 
KHÁNH PHÚC