Bảo Lộc: Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

07:11, 19/11/2022
(LĐ online) - Hòa chung không khí hân hoan của cả nước, trong các ngày 18 và 19/11, tại TP Bảo Lộc đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ ý nghĩa chào mừng, kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).
 
Chương trình văn nghệ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và gây Quỹ khuyến học giúp đỡ học sinh nghèo tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi (TP Bảo Lộc)
Chương trình văn nghệ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và gây Quỹ khuyến học giúp đỡ học sinh nghèo tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi (TP Bảo Lộc)
 
Theo đó, tất cả các trường học từ Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn TP Bảo Lộc đã tổ chức các chương trình, hội diễn văn nghệ đặc sắc hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tại các chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu thông qua các tiết mục ca, múa nhạc, các em học học sinh đã bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ thầy, cô giáo đã không ngừng nỗ lực, cống hiến cho sự nghiệp trồng người, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
Đặc biệt, thông qua các chương trình, hội diễn văn nghệ tại các trường học trên địa bàn TP Bảo Lộc như Tiểu học Nguyễn Trãi, THCS Quang Trung, THCS Phan Chu Trinh và trường THPT Bảo Lộc… còn quyên góp gây Quỹ khuyến học để giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Qua đó, chắp cánh ước mơ để các em học sinh nghèo, học sinh khó khăn hiếu học vươn lên đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.
 
HẢI ĐƯỜNG