Sôi động Ngày hội Thanh thiếu nhi Đà Lạt

06:11, 28/11/2022
(LĐ online) - Chiều và tối 27/11, tại Quảng trường Lâm Viên, 5.000 bạn trẻ thành phố hoa đã cùng hòa vào các hoạt động sôi nổi trong chương trình Ngày hội Thanh thiếu nhi Đà Lạt với chủ đề Đà Lạt bốn mùa hoa.
 
Ban tổ chức chương trình tặng quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia Ngày hội thanh thiếu nhi Đà Lạt
Ban tổ chức chương trình tặng quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia Ngày hội thanh thiếu nhi Đà Lạt
 
Chương trình do Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức nhằm hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022; đồng thời, tạo ra sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố.
 
Đến dự chương trình có ông Tôn Thiện San - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Đà Lạt; bà Trần Thị Vũ Loan - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt; anh Trần Đức Trung - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thành ủy, lãnh đạo các phòng, ban, Mặt trận và các đoàn thể thành phố. Cùng sự có mặt của hơn 5.000 đoàn viên, thanh thiếu nhi đến từ các cơ sở Đoàn - Hội - Đội trực thuộc TP Đà Lạt. 
 
Những bộ trang phục đẹp mắt trong phần trình diễn thời trang hoa
Những bộ trang phục đẹp mắt trong phần trình diễn thời trang hoa
 
Phát biểu khai mạc chương trình, bà Trần Thị Vũ Loan - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt, Phó trưởng Ban Tổ chức Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022 cho biết: Ngày hội Thanh thiếu nhi với chủ đề Đà Lạt bốn mùa hoa nhằm góp phần quảng bá thương hiệu Đà Lạt - Thành phố du lịch, thành phố Festival Hoa. 
 
Ngày hội gởi gắm thông điệp đến Nhân dân TP Đà Lạt và Nhân dân cả nước về một thành phố năng động, xinh đẹp và phát triển, là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước; khẳng định và tôn vinh những giá trị về hoa và người trồng hoa. Đồng thời qua đây, tạo sân chơi cho cán bộ Đoàn - Hội - Đội, cho đoàn viên, thanh thiếu nhi. Từ đó tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn thành phố. 
 
Đoàn viên, thanh niên cùng hòa vào phần đồng diễn mang tên Sắc màu tuổi trẻ Đà Lạt
Đoàn viên, thanh niên cùng hòa vào phần đồng diễn mang tên Sắc màu tuổi trẻ Đà Lạt
 
Trong chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như trang trí và diễu hành xe đạp hoa đến từ khối phường - xã, khối công nhân viên chức - lực lượng vũ trang và các câu lạc bộ trực thuộc Thành Đoàn; trình diễn thời trang hoa của các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn TP Đà Lạt; biểu diễn các nhóm nhạc, nhóm nhảy hiện đại, nhảy dân vũ đến từ các đơn vị Đoàn trường học và Đoàn khối phường, xã; đêm nhạc EDM – Nhịp điệu trẻ. Đặc biệt là phần đồng diễn của 500 đoàn viên, thanh niên mang tên Sắc màu tuổi trẻ Đà Lạt. 
 
Thông qua các hoạt động trong chương trình, Ngày hội Thanh thiếu nhi TP Đà Lạt đã tạo cho đoàn viên, thanh thiếu nhi có một sân chơi mới, thỏa sức sáng tạo với những thiết kế xe đạp hoa, thời trang hoa độc đáo và ấn tượng, mang bản sắc đặc trưng của thành phố hoa. Đồng thời thỏa sức thể hiện tài năng biểu diễn qua các tiết mục nhảy dân vũ, nhảy hiện đại, biểu diễn các nhóm nhạc thanh niên… Từ đó không chỉ thu hút đoàn viên, thanh thiếu nhi mà còn nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người dân và du khách.
 
VIỆT QUỲNH