Thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Funo

05:11, 11/11/2022
(LĐ online) - Ngày 11/11, Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt tổ chức buổi công bố quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn và công nhận Công đoàn cơ sở, công nhận Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Funo.
 
Tặng logo Công đoàn cho người lao động Công ty
Tặng logo Công đoàn cho người lao động Công ty
 
Công ty TNHH Funo là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư nông nghiệp cũng như cung ứng các giải pháp nông nghiệp hiện đại. Với tổng số 21 lao động, chủ yếu là cán bộ kỹ thuật, nhân viên tư vấn, Công ty đang cung ứng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật cũng như cung ứng dịch cụ nông nghiệp tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. 
 
Anh Phùng Phan Thanh Hoàng - Chủ tịch Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Funo cho biết, người lao động của Công ty có hoạt động đặc thù là thường xuyên đi công tác, xuống các huyện, thành phố để tư vấn kỹ thuật cho nông dân, ít hoạt động tập trung. Vì vậy, thành lập Công đoàn cơ sở là cơ hội để người lao động Công ty tập trung, đoàn kết, cùng phấn đấu làm việc xây dựng một tập thể vững vàng.
 
Đại diện lãnh đạo Công ty cũng khẳng định sự cần thiết của việc thành lập tổ chức Công đoàn và cho biết, ban lãnh đạo Công ty sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tổ chức Công đoàn hoạt động và đề nghị Công đoàn đồng hành với doanh nghiệp trong việc đảm bảo các quyền lợi hợp pháp chính đáng, chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động; giúp người lao động yên tâm công tác, góp sức vào sự phát triển, thành công của doanh nghiệp. 
 
Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt đã trao logo Công đoàn, tặng hoa cho Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Funo; đồng thời, tặng quà cho 3 người lao động của đơn vị, như món quà chúc mừng của tổ chức công đoàn với một thành viên vừa gia nhập.
 
D.Q