Lâm Đồng có 3 tập thể nhận Bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam

07:12, 03/12/2022
(LĐ online) - Ngày 3/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Tình nguyện Quốc gia và Lễ trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2022.
 
Trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2022 khu vực 5 tỉnh Tây Nguyên
Trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2022 khu vực 5 tỉnh Tây Nguyên
 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2022 cho 9 tập thể và 10 cá nhân. Đây là những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất được xét chọn từ hơn 258 hồ sơ, đề cử từ các tỉnh, thành phố, các tổ chức, đơn vị và cá nhân trên khắp cả nước. Mỗi cá nhân, tập thể nhận giải thưởng gồm Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, biểu trưng giải thưởng và 5 triệu đồng.
 
Dịp này, Trung ương Hội LHTN Việt Nam cũng trao tặng bằng khen cho 200 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2022. Đây là các CLB, hội, đội, nhóm trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Trong đó, Lâm Đồng có 3 tập thể là Nhóm Hiểu và Thương Lâm Đồng (huyện Đạ Tẻh), CLB Sinh viên Tình nguyện Trường Đại học Yersin Đà Lạt, CLB Cộng đồng LGBT Đà Lạt. Ông Đỗ Viết Đủ - Trưởng Nhóm Hiểu và Thương Lâm Đồng đại diện cho các tập thể trực tiếp nhận Bằng khen tại Hà Nội.
 
Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2022 diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/12 với hàng loạt hoạt động giàu tính nhân văn của công tác tình nguyện; trong đó, nổi bật là Ngày hội hiến máu Trái tim tình nguyện nhằm chuẩn bị lượng máu dự phòng cho dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với hơn 3.000 người đăng ký.
 
Để hưởng ứng Ngày hội, hơn 230 chương trình, phần việc tình nguyện được tổ chức đồng loạt thực hiện tại 230 điểm cầu thuộc 63 tỉnh, thành phố.
 
NGUYỄN THÀNH