Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh chúc mừng Hội Cựu chiến binh huyện nhân ngày truyền thống

09:12, 06/12/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2022), sáng nay, 6/12, các đồng chí lãnh đạo Huyện Ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đạ Tẻh do đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Thường trực Hội Cựu chiến binh huyện.
 
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng nhân ngày truyền thống
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng nhân ngày truyền thống
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Nguyễn Mạnh Việt đã đánh giá cao những kết quả mà Hội đạt được trong thời gian qua đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của huyện.
 
Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh cũng đề nghị trong thời gian tới, mỗi cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh các cấp trên địa bàn huyện tiếp tục đoàn kết, gương mẫu, thực hiện có hiệu quả các hoạt động của hội, xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người học tập và noi theo; làm tốt công tác vận động, tuyên truyền, chỉ đạo các cấp hội, hội viên tham gia tích cực vào các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu. Cùng với đó, Hội cần quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên, nhân rộng các mô hình cựu chiến binh tham gia phát triển kinh tế để tiếp tục xây dựng tổ chức hội và phát triển hội viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.
 
Thay mặt cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh trong toàn huyện, ông Hoàng Đình Tuấn - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện cũng như các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể. Với truyền thống bộ đội Cụ Hồ, Hội Cựu chiến binh sẽ luôn là chiến sỹ tiên phong trên các mặt trận.
 
THÂN THU HIỀN