Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết, thực hiện mục tiêu kép "vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế"...
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết, thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế”, các cơ quan truyền thông, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh tiếp tục chú trọng công tác quảng bá, giới thiệu về văn hóa, tiềm năng, thế mạnh phát triển nông nghiệp; quảng bá thương hiệu nông sản và du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, qua các đoàn đến thăm và làm việc, nhằm thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Theo đó, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch (XTĐTTM&DL) đã phát hành đặc san Dalat Info số tháng 10/2021 với chủ đề “Đà Lạt thành phố trong sương” song ngữ Việt - Anh; truyền thông quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp, hỗ trợ Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ (VTV9) - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện các chương trình truyền hình quảng bá thương hiệu theo hợp đồng đã ký kết giữa hai bên. Trung tâm XTĐTTM&DL thường xuyên đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, đăng tải thông tin về thương hiệu cũng như du lịch và các sản phẩm du lịch của tỉnh Lâm Đồng trên website dalat-info.vn, fanpage facebook “Đà Lạt - Thiên đường du lịch”, Youtube và các trang du lịch của các công ty du lịch lữ hành tại Lâm Đồng; phối hợp với Tạp chí Heritage của Vietnam Airlines thực hiện quảng bá, giới thiệu trình chiếu video clip “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” trên các chuyến bay quốc tế và nội địa của Hãng Hàng không Vietnam Airlines.
Hoạt động quảng bá Lâm Đồng trên các website
http://dalat-info.vn,
https//vn-kankou.com, Instagram
vietnam.dalat.kankou và một số trang mạng xã hội khác: Dalat Info có kênh phát hành chủ yếu tại các khu, điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn, Sân bay Liên Khương; các sở, ngành, địa phương trong tỉnh; các trung tâm xúc tiến trong nước, đại sứ quán các nước tại Việt Nam, lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Hội nghị quốc tế tại Hà Nội, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Đồng thời trên
website http://dalat-info.vn để bạn đọc tiện theo dõi, tính đến ngày 16/10/2021, website đạt được 35.933.126 lượt truy cập. Kết quả trong tháng 10 đã có hơn 250 người quan tâm đến tài khoản của Instagram, khoảng 55 người/tuần đồng ý xem ảnh Đà Lạt; hơn 100 lượt truy cập website trong tuần, đăng tải trên website 2 bài giới thiệu về một số lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt và đã đăng tải trên website, chia sẻ trên một số trang mạng xã hội khác.
D.THƯƠNG