Mục tiêu trong năm 2024, có khoảng 300 tổ chức, cá nhân được cấp quyền sử dụng nhãn hiệu Chứng nhận “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” đối với các nhóm sản phẩm rau, hoa, quả, cà phê Arabica, chè, atiso, nấm và du lịch canh nông.
Đồng thời, gắn phát triển nhãn hiệu Chứng nhận “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” trên sản phẩm với tổ chức quảng bá, tạo hiệu ứng cộng hưởng truyền thông trong hệ sinh thái nông nghiệp và du lịch của địa phương.
Ngoài ra tập trung nguồn lực phát triển sản phẩm mang thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” vượt trội về chất lượng, nâng cao lợi thế cạnh tranh, uy tín sản phẩm an toàn và thu nhập đối với người sản xuất…
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin