Bắt 3 đối tượng đâm chết người

02:05, 08/05/2014

(LĐ online) - Sáng 8/5/2014, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đã bắt và tạm giữ 3 đối tượng trong vụ đâm chết anh Nguyễn Phi Hùng (18 tuổi, ngụ tại đường Nguyễn Chí Thanh, phường II, TP Bảo Lộc) vào đêm 6/5.

(LĐ online) - Sáng 8/5/2014, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đã bắt và tạm giữ 3 đối tượng trong vụ đâm chết anh Nguyễn Phi Hùng (18 tuổi, ngụ tại đường Nguyễn Chí Thanh, phường II, TP Bảo Lộc) vào đêm 6/5. Ba đối tượng bị bắt giữ gồm Lê Kim Long (19 tuổi, ngụ tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm); Trần Văn Tài (19 tuổi, ngụ tại thôn 10, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc) và Nguyễn Tấn Phú (19 tuổi, ngụ tổ 6, phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc).
 
Do mâu thuẫn với bạn của Hùng là anh Trần Anh Linh (18 tuổi, ngụ tại đường Yên Thế, phường II) từ trước, nên vào đêm 6/5/2014, Long đã rủ Tài và Phú cùng nhau “mai phục” trước cửa nhà Linh để trả thù. Cùng lúc đó, khi đang chơi game tại một tiệm Internet, anh Hùng được Linh và một người bạn (chưa rõ danh tính) nhờ chở về nhà Linh. Về tới đoạn đường vào ngõ nhà Linh, thì Long, Tài và Phú đã chờ sẵn và lao ra đánh tới tấp. Hậu quả, anh Nguyễn Phi Hùng bị đâm nhiều nhát vào lưng và một nhát thấu phổi dẫn đến tử vong. Còn Linh bị đâm một nhát thấu bụng và được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. 
 
Sau khi gây án, Long, Tài và Phú đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Qua điều tra, đến chiều 7/5, lực lượng Công an TP Bảo Lộc bắt giữ cả 3 đối tượng gây án khi đang lẩn trốn tại huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai). 
 
KHÁNH PHÚC