Arsenal, Chelsea cùng nhau chiến thắng

09:11, 06/11/2011

Không có bất ngờ khi Arsenal và Chelsea đều cùng giành chiến thắng trước những đối thủ yếu hơn ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh năm nay. The Gunners đã làm nức lòng cổ động viên khi ghi tới 3 bàn thắng vào lưới West Brom.

Arsenal đã có trận đại thắng trước West Brom với tỷ số 3-0 trên sân Emirates.
Arsenal đã có trận đại thắng trước West Brom với tỷ số 3-0 trên sân Emirates
Không có bất ngờ khi Arsenal và Chelsea đều cùng giành chiến thắng trước những đối thủ yếu hơn ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh năm nay. The Gunners đã làm nức lòng cổ động viên khi ghi tới 3 bàn thắng vào lưới West Brom.

Đón tiếp đội bóng “dưới cơ” West Brom trên sân nhà Emirates, đoàn quân HLV Wenger đã có trận đấu tưng bừng để giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-0.

Người châm ngòi cho trận đại thắng của The Gunners không ai khác chính là Robin Van Persie. Tuyển thủ người Hà Lan đã có pha dứt điểm chính xác đưa Arsenal vươn lên dẫn trước về tỷ số ở phút thứ 22.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, đội chủ sân Emirates tiếp tục gia tăng sức ép và hoàn toàn làm chủ thế trận. Phút thứ 39, cầu thủ Thomas Vermaelen đã lập công và nhân đôi cách biệt cho Arsenal. 2-0 là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận chủ động trên sân vẫn thuộc về đội chủ nhà Arsenal. Những “đứa trẻ nhà Wenger” liên tiếp tổ chức tấn công và gia tăng sức ép lớn lên khung thành West Brom. Nỗ lực ép sân của Arseanl đã được đền đáp xứng đáng khi ở phút thứ 75, tân binh Arteta đã có pha dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng 3-0 ngọt ngào cho Arsenal.

Với 3 điểm trọn vẹn sau trận đấu này, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đứng trên Liverpool về hiệu số bàn thắng.

* Ở trận đấu khác, Chelsea đã có chuyến viếng thăm sân Ewood Park của Blackburn Rovers. Thi đấu không mấy nổi bật trong suốt 90 phút, Chelsea đã phải nhờ bàn thắng duy nhất của Frank Lampard mới có thể ra về với 3 điểm trong tay. Kết quả này giúp đoàn HLV Boas tiếp tục giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng (kém đội thứ 3 Newcastle tới 3 điểm).

* Trong khi đó, dù được chơi trên sân nhà và đón tiếp tân binh Swansea City nhưng Liverpool đã không thể ghi nổi bàn thắng. 90 phút thi đấu đầy thất vọng trên sân Anfield đã khiến Liverpool buộc phải chia điểm với đội bóng “đàn em” Swansea City sau trận hòa 0-0.
 
(Theo vnmedia)