Chelsea lại lưỡng lự không bán Torres

08:12, 16/12/2011

HLV Boas vừa lên tiếng khẳng định, bản hợp đồng đắt giá Fernando Torres sẽ tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge vì chân sút người Tây Ban Nha vẫn nhận được sự tín nhiệm từ CLB Chelsea.

Tottenham dừng cuộc chơi. (Nguồn: Getty Images)
Ông Boas vẫn đặt niềm tin vào Torres

HLV Boas vừa lên tiếng khẳng định, bản hợp đồng đắt giá Fernando Torres sẽ tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge vì chân sút người Tây Ban Nha vẫn nhận được sự tín nhiệm từ CLB Chelsea.
 
“Chúng tôi sẽ không bán Torres với bất cứ giá nào cho dù cậu ấy đang không có được phong độ tốt nhất. Chelsea vẫn có niềm tin vào Torres và hy vọng cậu ấy sẽ đóng góp nhiều hơn cho đội bóng trong tương lai”, ông Boas tuyên bố.
 
Đây là phản ứng đầu tiên của “The Blues” sau khi báo chí Anh đưa tin Chelsea sẽ bán Torres với giá bèo chỉ 20 triệu bảng. Tới sân Stamford Bridge cuối mùa giải trước với giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Chelsea – 50 triệu bảng, Torres được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này hướng tới những danh hiệu lớn như Champions League và Premier League.
 
Thế nhưng đáp lại sự kỳ vọng của BLĐ Chelsea và ông thày Boas, Torres chỉ khiến tất cả đi từ thất vọng này tới thất vọng khác. Ngay cả khi Chelsea “chiều lòng” Torres bằng việc chiêu mộ tiền vệ Mata để đá cặp với anh nhưng chân sút người Tây Ban Nha cũng chỉ ghi được vẻn vẹn đúng 4 bàn thắng sau 35 trận đấu ở tất cả các mặt trận.
 
Trong khi đó, Daniel Sturridge, Drogba lại đang có phong độ tốt càng khiến ông Boas không có lý do gì đoái hoài tới Torres. Chính vì vậy, BLĐ Chelsea đã quyết định bán Torres để giảm bớt gánh nặng từ mức lương khủng 150.000 bảng/tuần. Ngoài ra, số tiền thu lại được sẽ giúp Chelsea tìm kiếm một tài năng khác hiệu quả hơn.
 
Theo báo chí Anh, Chelsea chỉ hy vọng bán được Torres với giá 20 triệu bảng, giảm tới hơn ½ giá trị hợp đồng chỉ sau chưa đầy 1 năm. Điều khó nhất là Chelsea cần tìm được đội bóng nào chấp nhận được mức lương “khủng” của Torres.
 
Mới đây, 2 đội bóng của giải La Liga là Barcelona và Real Madrid cũng lên tiếng xác nhận, họ không có ý định giải cứu người đồng hương.
 
Liên quan tới tương lai của tiền vệ Frank Lampard, ông Boas đã lên tiếng trấn an cựu binh này sau khi anh liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. “Đối với tôi Frank Lampard luôn là cầu thủ mẫu mực để các đồng đội học tập theo”. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha này lại không hề đề cập tới lý do vì sao ông không sử dụng Lampard trong thời gian gần đây.

(Theo vnmedia)