Man Utd câu kéo Khedira của Real Madrid

09:12, 20/12/2011

“Quỷ đỏ” đang rất muốn chiêu mộ những tiền vệ có tính sáng tạo của Real Madrid và Khedira đang là cái tên được đặt lên hàng đầu.

Đang khủng hoảng lực lượng, Man Utd được dự báo sẽ là CLB năng nổ nhất trong kỳ chuyển nhượng tới. “Quỷ đỏ” đang rất muốn chiêu mộ những tiền vệ có tính sáng tạo của Real Madrid và Khedira đang là cái tên được đặt lên hàng đầu.
 
Báo chí Anh đã đăng tải thông tin CLB Man Utd đã sẵn sàng chi số tiền 21 triệu Euro để có được tiền vệ Khedira của Real Madrid. Bất chấp việc tiền vệ người Đức là một trong những tiền vệ chơi xuất sắc của Real trong thời gian vừa qua, Khedria vẫn có khả năng phải chia tay sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới khi có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh.

Khedira đang là cầu thủ Man Utd mong muốn
Khedira đang là cầu thủ Man Utd mong muốn

Ngoài Man Utd, những đội bóng của anh là Man City và Chelsea cũng là những đội bóng đang quan tâm tới Khedira. HLV Ferguson của Man Utd đang rất muốn cải tổ lại tuyến giữa của đội bóng sau những chấn thương của Anderson và Darren Fletcher. Dù Man Utd mới tuyển cầu thủ trẻ Tom Cleverley từ đội trẻ nhưng chắc chắn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm và Khedira đang là cái tên mà HLV Ferguson đặc biệt quan tâm trong tháng tới đây.
 
Tiền vệ Michael Carrick vẫn đang có phong độ thất thường và HLV Ferguson buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ Phil Jones cho tuyến tiền vệ. Nhưng tài năng của cầu thủ này vẫn chưa đủ để khiến các CĐV Man Utd yên tâm khi còn cả một nửa chặng đường mùa giải phía trước.
 
Chắc chắn với tình hình thiếu hụt lực lượng hiện tại, gia đình Glazer sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để chiêu mộ những ngôi sao mới cho những tham vọng của Man Utd mùa này cũng như giúp cho HLV Ferguson lấy lại uy tín của mình sau khi đội bóng bị loại khỏi Champions League.
 
Ngoài Khedira, Man Utd cũng rất quan tâm tới Ozil của Real Madrid. Tuyến tiền vệ phòng ngự của Real vẫn có gương mặt chủ chốt là Xabi Alonso và HLV Mourinho luôn tin dùng Lass hoặc Khedira cho vị trí đá cặp với Xabi. Nếu không có được Khedira, Man Utd cũng có thể tiếp cận Ozil bởi tiền vệ người Đức đang đánh mất lòng tin của HLV Mourinho.

(Theo vnmedia)