Thi công hố ga thoát nước không rào chắn

08:04, 24/04/2018

(LĐ online) - Trên trục đường Trần Hưng Đạo, 3/4 (TP Đà Lạt) nhiều ngày nay đơn vị thi công tiến hành nâng cấp vỉa hè nhưng có rất nhiều hố ga thoát nước không được che chắn, cắm biển cảnh báo.

(LĐ online) - Trên trục đường Trần Hưng Đạo, 3/4 (TP Đà Lạt) nhiều ngày nay đơn vị thi công tiến hành nâng cấp vỉa hè nhưng có rất nhiều hố ga thoát nước không được che chắn, cắm biển cảnh báo. Theo quan sát của chúng tôi, các tuyến đường đang tiến hành nâng cấp nêu trên hố ga không che chắn sâu hơn 2m. Về đêm hay chiều cuối tuần có rất nhiều du khách, các em học sinh, người dân đi lại trên vỉa hè nên tiềm ẩn nguy hiểm cho người tham gia lưu thông. 
 
Thiết nghĩ chủ đầu tư gói nâng cấp vỉa hè trên nhiều tuyến đường 3/4, Trần Hưng Đạo… cần nhanh chóng làm việc với đơn vị thi công, kiểm tra cũng như có hệ thống che chắn, căng dây cảnh báo nhằm bảo đảm an toàn cho người đi đường theo đúng quy định.

Hàng chục hố ga thoát nước không được che chắn theo quy định của Luật giao thông trên tuyến đường Trần Hưng Đạo (ảnh chụp sáng chiều 24/4). Ảnh: C.Phong
Hàng chục hố ga thoát nước không được che chắn theo quy định của Luật giao thông
trên tuyến đường Trần Hưng Đạo (ảnh chụp chiều 24/4). Ảnh: C.Phong
C.PHONG