Tay máy trẻ Tô Bá Khương

02:08, 17/08/2011

Được sự dìu dắt của các tay máy đàn anh trong Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Đà Lạt, đến nay Bá Khương đã vững vàng trong khâu xử lý ảnh (photoshop) và chắc tay máy trong sáng tạo nghệ thuật.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình chụp ảnh, Tô Bá Khương đã sớm tiếp xúc với công việc film ảnh từ rất sớm. Hiện nay nguồn thu nhập chính của anh là lao động nhiếp ảnh dịch vụ, anh bắt đầu cầm máy từ năm 1998, đến năm 2006 anh bắt đầu làm quen với ảnh nghệ thuật. Được sự dìu dắt của các tay máy đàn anh trong Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Đà Lạt, đến nay Bá Khương đã vững vàng trong khâu xử lý ảnh (photoshop) và chắc tay máy trong sáng tạo nghệ thuật.

Hiện nay anh là hội viên Chi hội NSNA thuộc Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Lâm Đồng. Năm 2009, anh đã gửi ảnh tham dự liên hoan toàn quốc, trong đó tác phẩm “Nét đẹp văn hóa” được triển lãm tại Hà Nội. Năm 2010, anh tham gia liên hoan ảnh Đông Nam Bộ với tác phẩm “Cụ đồ” được triển lãm. Đây là những tác phẩm được chấm điểm theo tiêu chuẩn của Hội NSNA Việt Nam. Ngoài ra, các cuộc triển lãm, xuất bản ấn phẩm, tham gia trại sáng tác do hội văn học địa phương tổ chức anh đều có mặt.
 


Tập hợp ảnh Võ Trần Phú