Bảo Lộc: Gặp mặt các nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh

10:10, 25/10/2017

Chiều 23/10, tại TP Bảo Lộc, ông Lê Hoàng Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc và lãnh đạo UBND TP Bảo Lộc đã gặp gỡ các nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh gồm các nhạc sĩ, ca sĩ, nghệ sĩ, biên đạo, kỷ lục gia, nhà nghiên cứu văn hóa dân gian... 

Chiều 23/10, tại TP Bảo Lộc, ông Lê Hoàng Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc và lãnh đạo UBND TP Bảo Lộc đã gặp gỡ các nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh gồm các nhạc sĩ, ca sĩ, nghệ sĩ, biên đạo, kỷ lục gia, nhà nghiên cứu văn hóa dân gian... Buổi gặp gỡ nhằm trao đổi, sẻ chia những nội dung có trong chương trình Tuần Văn hóa Trà - Tơ lụa sẽ diễn ra trong tháng 12 tới đây để các nhạc sĩ có hướng sáng tác những ca khúc phục vụ Tuần Văn hóa Trà - Tơ lụa nói riêng và vùng đất B’Lao nói chung. 
 
Các thành viên trong đoàn được lãnh đạo TP Bảo Lộc giới thiệu những nét sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất và con người B’Lao với mong muốn thông qua đó các nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh có những hiểu biết nhất định rồi hình thành thang âm chủ trong các sáng tác sau này.
 
Ông Lê Hoàng Phụng bày tỏ mong muốn trong những ngày lưu lại Bảo Lộc, các nghệ sĩ sẽ có sáng tác hay về vùng đất B’Lao và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân Bảo Lộc. Được biết, Công ty TNHH Mỹ phẩm Xuân Trang (trụ sở tại TP Bảo Lộc) là đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện này. Theo dự kiến của Công ty TNHH Mỹ phẩm Xuân Trang, kinh phí cho việc in ấn, phát hành, quảng bá những tác phẩm âm nhạc phục vụ Tuần Văn hóa Trà - Tơ lụa vào khoảng 150 triệu đồng.
 
T.CHU