(LĐ online) - Ngày 6/1, Sở Y tế Lâm Đồng đã có báo cáo Bộ Y tế về kết quả triển khai hệ thống quản lý Đường dây nóng ngành Y tế Lâm Đồng năm 2022.
Thực hiện Chỉ thị số 09/CT-BYT ngày 22/11/2013 của Bộ Y tế về việc tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thông qua đường dây nóng, Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng thống kê từ ngày 1/1/2022 đến 31/12/2022 đã tiếp nhận tổng số 65 cuộc gọi phản ánh qua đường dây nóng.
Trong đó, nội dung phản ánh đúng phạm vi tiếp nhận là 65 cuộc tập trung về: Tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên y tế là 23 cuộc, phản ánh về quy trình chuyên môn là 26 cuộc, phản ánh về chế độ bảo hiểm y tế và viện phí là 1 cuộc, phản ánh về cơ sở vật chất là 9 cuộc, an ninh trật tự 1 cuộc, khen ngợi điển hình cá nhân 1 cuộc, nội dung khác (liên quan đến công tác phòng, chống dịch; xét nghiệm Covid-19) 4 cuộc.
Kết quả phản ánh được xử lý giúp cải tiến quy trình khám chữa bệnh 2 trường hợp; xử lý cán bộ, nhân viên y tế 2 trường hợp; khen thưởng 1 trường hợp; xử lý khác là 60 trường hợp.
AN NHIÊN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin