Bảo Lâm: Trao tặng 450 phần quà tiếp sức đến trường cho học sinh khó khăn

KHÁNH PHÚC 16:08, 26/08/2024

(LĐ online) - Ngày 26/8, các nhà hảo tâm đến từ TP Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức Chường trình tiếp sức ước mơ cùng trẻ em đến trường và trao tặng quà cho học sinh khó khăn trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm).

Nhóm thiện nguyện Bữa Cơm Ngon TP Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng 150 suất quà
Nhóm thiện nguyện Bữa Cơm Ngon TP Hồ Chí Minh trao tặng 150 suất quà cho các em học sinh khó khăn

Theo đó, Câu lạc bộ GZ Thủ Đức (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã phối hợp cùng UBND thị trấn Lộc Thắng trao tặng 300 phần quà gồm vở, đồ dùng học tập, sữa, bánh kẹo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn; đồng thời, trao tặng 50 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh. Tổng trị giá trao tặng quà là hơn 50 triệu đồng do Câu lạc bộ GZ Thủ Đức trài trợ.

Câu lạc bộ GZ Thủ Đức trao tặng 300 phần quà cho các em học sinh trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng
Câu lạc bộ GZ Thủ Đức trao tặng 300 phần quà cho các em học sinh trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng

Cùng ngày, Nhóm thiện nguyện Bữa Cơm Ngon TP Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng 150 suất quà gồm cặp, vở, dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm (trị giá 400 ngàn đồng/phần) cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng. Tổng giá trị trao tặng quà cho học sinh khó khăn là 60 triệu đồng.

Những phần quà ý nghĩa sẽ góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng có thêm điều kiện để bước vào năm học mới 2024 – 2025.