Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê tặng Thư viện sách cho học sinh nghèo Di Linh

08:10, 31/10/2018

(LĐ online) - Sáng 30/10, nhân sự kiện tham dự Ngày hội đọc sách được tổ chức tại Trường Tiểu học Bảo Thuận (xã Bảo Thuận, huyện Di Linh ), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H'Hen Niê đã trao tặng Thư viện sách với 3.500 cuốn sách các loại cho hơn 750 học sinh của trường. 

(LĐ online) - Sáng 30/10, nhân sự kiện tham dự Ngày hội đọc sách được tổ chức tại Trường Tiểu học Bảo Thuận (xã Bảo Thuận, huyện Di Linh ), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê đã trao tặng Thư viện sách với 3.500 cuốn sách các loại cho hơn 750 học sinh của trường. 
 
Hoa hậu H’Hen Niê giao lưu cùng học sinh, giáo viên Nhà trường
Hoa hậu H’Hen Niê giao lưu cùng học sinh, giáo viên Nhà trường
Thư viện gồm nhiều đầu sách, được phân loại theo trình độ đọc dành cho khối học sinh Tiểu học. Tại đây, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê còn tham gia các hoạt động đọc sách, kể chuyện, vẽ tranh cùng hơn 750 học sinh của nhà trường. Chia sẻ với các em học sinh và thầy cô giáo tại đây, H’Hen Niê cho biết, cô sinh ra và lớn lên ở vùng miền núi xa xôi và là một người dân tộc thiểu số Ê Đê ở Đắk Lắk. H’Hen Niê thấy rõ được sức mạnh diệu kì của giáo dục, đây là cách duy nhất để phá vỡ sự thua thiệt giữa người nông thôn với thành thị. Cô mong ước trẻ em ở khắp nơi được tỏa sáng, mơ những giấc mơ lớn và có đủ nghị lực để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.
 
Với việc trao tặng thư viện sách cho học sinh Trường Tiểu học Bảo Thuận, Hoa hậu H’Hen Niê hi vọng sẽ giúp các em có điều kiện học tập được đầy đủ hơn để trở thành những người có ích cho xã hội trong tương lai.
 
Được biết, trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê đã có những chuyến công tác từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ mồi côi tại xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) và Mái ấm Tính thác (xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc).
 
KHÁNH PHÚC