Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ III và Thanh niên tài năng năm 2018

02:11, 23/11/2018

(LĐ online) - Từ ngày 22 - 25/11/2018, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ 3 và Thanh niên tài năng năm 2018 khu vực duyên hải miền Trung và Tây nguyên của Công đoàn Agribank được tổ chức tại Đà Lạt, do Agribank Lâm Đồng đăng cai. 

(LĐ online) - Từ ngày 22 - 25/11/2018, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ 3 và Thanh niên tài năng năm 2018 khu vực duyên hải miền Trung và Tây nguyên của Công đoàn Agribank được tổ chức tại Đà Lạt, do Agribank Lâm Đồng đăng cai. Hội diễn quy tụ 17 đội đến từ các Chi nhánh Agribank của 13 tỉnh và thành phố là Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng. NSND Trọng Đài làm Trưởng ban Giám khảo.
 
Ban Tổ chức tặng hoa và cờ cho các đội tham gia Hội diễn
Ban Tổ chức tặng hoa và cờ cho các đội tham gia Hội diễn

Hội diễn bao gồm những chương trình nghệ thuật đặc sắc, những phần thi thể hiện kiến thức, tài năng đầy tính sáng tạo của 456 diễn viên không chuyên là những cán bộ ngân hàng đến từ 17 Chi nhánh Agribank trong khu vực. Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ 3 và Thanh niên tài năng năm 2018 do Công đoàn Agribank tổ chức còn là sự kết hợp giữa phần thể hiện năng khiếu nghệ thuật của các anh, chị đi trước và bản lĩnh, trí tuệ của thế hệ cán bộ trẻ, những người chủ tương lai của Agribank. Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ III và Thanh niên tài năng khu vực duyên hải miền Trung và Tây nguyên là một trong 8 Hội diễn khu vực, sẽ lựa chọn những đội xuất sắc nhất vào Hội diễn chung kết Agribank toàn quốc. Đây cũng là sân chơi bổ ích, là cơ hội để cán bộ, nhân viên Agribank trong khu vực giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị. Nhân dịp Hội diễn tại Đà Lạt, Công đoàn Agribank tài trợ 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Lâm Đồng.
 
Theo ông Nguyễn Xuân Hòa – Giám đốc Agribank Lâm Đồng: Các phong trào hoạt động xã hội, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao định kỳ được tổ chức là môi trường để đoàn viên, người lao động Agribank phát huy những tiềm năng sẵn có, là món ăn tinh thần bổ ích sau những tháng ngày lao động vất vả. Cán bộ, nhân viên Agribank luôn học hỏi, nâng tầm hiểu biết, nắm chắc kiến thức chuyên môn nghiệp vụ; không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang nét đẹp tâm hồn của người cán bộ ngân hàng, trung thực, kỷ cương, năng động, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu hội nhập, đổi mới… Agribank Lâm Đồng vinh dự nhận trọng trách là đơn vị đăng cai tổ chức Hội diễn – Hội thi Khu vực, và mong rằng, bên cạnh mục tiêu thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những tiết mục hay, những ngày Hội sôi động cùng một tinh thần đoàn kết cao độ, vì màu cờ, sắc áo, vì thương hiệu của Agribank, anh chị em đồng nghiệp sẽ sắp xếp thời gian, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP. Đà Lạt hiền hòa và mến khách.
 
Phát biểu chào mừng tại Hội diễn, ông Nguyễn Văn Yên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đánh giá cao những đóng góp của Agribank nói chung và các Chi nhánh của Agribank Việt Nam trên địa bàn tỉnh nói riêng, trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đặc biệt là phát triển nông nghiệp công nghệ cao và lĩnh vực “tam nông”. Các đơn vị Agribank cũng luôn đồng hành cùng địa phương trong các chương trình xóa đói giảm nghèo, từ thiện xã hội, tài trợ cho giáo dục, y tế, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, xây nhà tình nghĩa và Festival Hoa... 
 
Hội diễn là minh chứng, khẳng định cán bộ Agribank vừa giỏi về chuyên môn nghiệp vụ lại vừa năng động trong giao tiếp, ứng xử; qua đó, giúp người lao động thêm động lực, lan tỏa ý chí quyết tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục giữ vững và phát huy vị thế của ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam… 

Trao biểu trưng tài trợ cho MTTQ tỉnh Lâm Đồng
Trao biểu trưng tài trợ cho MTTQ tỉnh Lâm Đồng

Agribank Lâm Đồng với màn trình diễn nghệ thuật hào hùng về non sông gấm vóc
Agribank Lâm Đồng với màn trình diễn nghệ thuật hào hùng về non sông gấm vóc

Agribank Lâm Đồng II đưa khán giả dạo chơi xứ hoa Đà Lạt trong khung cảnh tình yêu lãng mạn.
Agribank Lâm Đồng II đưa khán giả dạo chơi xứ hoa Đà Lạt trong khung cảnh tình yêu lãng mạn
LÊ HOA