Ứng dụng tem điện tử trong marketing và xác thực nguồn gốc hàng hóa

09:11, 23/11/2018

Sáng ngày 22/11, Ban quản lý chợ Đà Lạt đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn ứng dụng tem điện tử trong marketing và xác thực nguồn gốc hàng hóa cho 80 hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động tại chợ Đà Lạt. 

Sáng ngày 22/11, Ban quản lý chợ Đà Lạt đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn ứng dụng tem điện tử trong marketing và xác thực nguồn gốc hàng hóa cho 80 hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động tại chợ Đà Lạt. 
 
Tham gia tập huấn, các hộ kinh doanh và doanh nghiệp được đại diện Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông giới thiệu về tem điện tử - giải pháp xác thực nguồn gốc sản phẩm và gắn kết khách hàng, góp phần chống hàng giả và quảng bá thương hiệu sản phẩm hàng hóa; xu hướng marketing qua tem điện tử, vận hành hàng hóa; tem điện tử có tác dụng chống giả và marketing sản phẩm; cách áp dụng tem điện tử, các thông tin liên hệ có liên quan... Mục đích của lớp tập huấn, nhằm giúp các hộ kinh doanh ngành đặc sản tại chợ Đà Lạt thực hiện nghiêm túc các quy định về áp dụng tem điện tử trong các sản phẩm kinh doanh; đồng thời, góp phần minh bạch trong kinh doanh và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
 
Được biết, sau khi thực hiện thí điểm tem điện tử tại chợ Đà Lạt, việc thí điểm tem điện tử trong marketing và xác thực nguồn gốc hàng hóa sẽ tiếp tục được nhân rộng trên địa bàn thành phố Đà Lạt.
 
Đam Trọng