Trường THPT Phan Bội Châu đón Bằng chuẩn quốc gia

09:11, 22/11/2018

(LĐ online) - Sau 20 năm kể từ ngày thành lập, tập thể giáo viên và học sinh đã không ngừng phấn đấu, đến nay, Trường Trung học phổ thông (THPT) Phan Bội Châu (huyện Di Linh) đã được UBND tỉnh Lâm Đồng cấp Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia. 

(LĐ online) - Sau 20 năm kể từ ngày thành lập, tập thể giáo viên và học sinh đã không ngừng phấn đấu, đến nay, Trường Trung học phổ thông (THPT) Phan Bội Châu (huyện Di Linh) đã được UBND tỉnh Lâm Đồng cấp Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia. Trường vừa long trọng tổ chức Lễ đón nhận Bằng đạt chuẩn quốc gia và kỷ niệm 20 năm thành lập. Đây là trường THPT thứ 2 (trong số 6 trường THPT trên địa bàn huyện Di Linh) đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia. 
 
Tọa lạc trên khuôn viên đẹp, rộng và thông thoáng, Trường THPT Phan Bội Châu được Nhà nước đầu tư xây dựng trường, lớp khang trang đạt chuẩn, với đầy đủ phòng học và các phòng chức năng. Thiết bị giảng dạy và học tập được trang bị khá đầy đủ. Đội ngũ giáo viên rất tâm huyết và tận tụy với nghề; tất cả đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Chất lượng giảng dạy và học sinh khá, giỏi, tỷ lệ tốt nghiệp THPT tăng dần… 
 
Dịp này, tập thể Trường THPT Phan Bội Châu và 3 giáo viên là Nguyễn Đình Bảo Khương, Đoàn Minh Quang, Đặng Thị Tố Nga đã được UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen.
 
XL