Huyện đoàn Di Linh bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho cán bộ đoàn

04:03, 12/03/2021

Trong hai ngày 9 và 10/3, Huyện đoàn Di Linh đã tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận, tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2021...

Trong hai ngày 9 và 10/3, Huyện đoàn Di Linh đã tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận, tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2021 cho các cán bộ đoàn là bí thư, phó bí thư đoàn các xã, thị trấn, đoàn trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Di Linh, Đoàn công an huyện và các chi đoàn cơ sở khối hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp trực thuộc.
 
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được học tập và quán triệt các chuyên đề lý luận chính trị dành cho cán bộ đoàn, đoàn viên như: Chuyên đề nâng cao kiến thức cho thanh niên về các nội dung hội nhập quốc tế, thông tin về tình hình biển đảo Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021; Nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 
 
Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn nghiệp vụ công tác đoàn, triển khai Luật Thanh niên sửa đổi, Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp. 
 
Qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng lý luận, kỹ năng nghiệp vụ và nâng cao khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ đoàn cơ sở trong giai đoạn hiện nay.
 
LAM PHƯƠNG