Hội Cựu chiến binh tỉnh thăm, tặng quà các gia đình thương binh

03:07, 18/07/2022
(LĐ online) - Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 18/7, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Dương Công Hiệp và đại diện Hội Cựu chiến binh TP Đà Lạt đã đến thăm, tặng quà cho 5 thương binh tại hai xã Trạm Hành và Xuân Trường (TP Đà Lạt). 
 
Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Dương Công Hiệp thăm hỏi thương binh 4/4 Đào Quang Thu
Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Dương Công Hiệp thăm hỏi thương binh 4/4 Đào Quang Thu
 
Tại thôn Xuân Sơn (xã Xuân Trường) đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình cựu chiến binh Nguyễn Văn Toàn (SN 1940, thương binh 3/ 4), ông Đào Quang Thu (SN 1950, thương binh 4/4) và ông Trần Văn Sơn (SN 1954, thương binh 4/4). Trong ngày, đoàn cũng đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Tấn Sơn (SN 1957, thương binh 4/4) và ông Trần Quốc Tuấn (SN 1957, thương binh 4/4) tại thôn Trường Thọ (xã Trạm Hành). 
 
Đoàn thăm, tặng quà thương binh 3/4 Nguyễn Văn Toàn
Đoàn thăm, tặng quà thương binh 3/4 Nguyễn Văn Toàn
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi và tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình thương binh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, vì độc lập, tự do của dân tộc. Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Dương Công Hiệp cũng đã gửi lời chúc sức khỏe đến các thương binh và mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn gương mẫu, tích cực thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trở thành tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đáp lại lời thăm hỏi, các gia đình được đến thăm đã bày tỏ niềm vui, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước; sự thăm hỏi ân cần, chu đáo của đoàn Cựu chiến binh tỉnh, nhất là trong những ngày cả nước cùng hướng về ngày 27/7 với nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa. 
 
NHẬT QUỲNH