Tặng Website miễn phí cho 100 doanh nghiệp kinh doanh online tỉnh Lâm Đồng

10:10, 26/10/2022
(LĐ online) - Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết: Sau thành công của chương trình Chuyển đổi mô hình kinh doanh trực tuyến hiệu quả với các dịch vụ số sử dụng tên miền quốc gia “.vn”, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cùng nhà đăng ký tên miền iNET tiếp tục gói hỗ trợ lớn hơn 100 doanh nghiệp ở Lâm Đồng.
 
Cụ thể, trong giai đoạn 1, chương trình đã hỗ trợ miễn phí hoàn toàn website tên miền “.vn” cho 10 doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Nhận thấy được sự phát triển mạnh của kinh doanh online, trong thời gian tới, các doanh nghiệp tại Lâm Đồng sẽ được nhận các gói ưu đãi lớn hơn. 
 
Khi mua tên miền “.vn”, doanh nghiệp sẽ được ưu đãi website bán hàng hoàn toàn miễn phí, đăng 150 sản phẩm, hỗ trợ kết nối tự động với sàn thương mại điện tử, các nền tảng thanh toán và vận chuyển, chứng chỉ bảo mật đảm bảo giao dịch an toàn và hiệu quả. Đồng thời, được tập huấn để nắm rõ được cách xây dựng và vận hành website một cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất. Website cũng tích hợp hơn 200 mẫu thiết kế sẵn phù hợp với những ngành nghề phổ biến, với các kết cấu đoàn thể tại Lâm Đồng như: Hợp tác xã ngành nghề, hộ kinh doanh cá thể; các doanh nghiệp trên địa bàn, doanhnghiệp du lịch/dịch vụ; các cơ sở y tế; các cơ sở giáo dục.
 
Cách thức thực hiện để nhận ưu đãi:
 
Bước 1: Truy cập vào website https://lamdongict.vn/
 
Bước 2: Chọn tên miền phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
 
Bước 3: Cập nhật thông tin và thanh toán theo hướng dẫn của Trung tâm tích hợp dữ liệu và Chuyển đổi số tỉnh Lâm Đồng
 
Bước 4: Cung cấp các thông tin để lập website
 
Bước 5: Sở hữu website bán hàng miễn phí và đào tạo vận hành website
 
Mọi thắc mắc liên hệ 02633.532.293 để được tư vấn miễn phí.
 
DIỄM THƯƠNG