Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Quận dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh Lâm Đồng đến thăm và chúc mừng năm mới Công ty TNHH Vĩnh Tiến Đà Lạt |
Hiểu rõ thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu, ngay từ khi thành lập Vĩnh Tiến, chị Huệ đã chú trọng công tác tuyển dụng, đào tạo và duy trì nguồn nhân lực đáp ứng được những yêu cầu của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập... Nhờ đó, Vĩnh Tiến đang có đội ngũ cán bộ trình độ cao, đầy nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm, có năng lực tổ chức quản lý và tay nghề, hăng say trong công việc… góp phần tạo nên thành công nhất định về năng suất, chất lượng hàng hóa, thị trường tiêu thụ, mẫu mã, nhãn hàng… và ngày càng khẳng định chỗ đứng của Vĩnh Tiến trong lòng người tiêu dùng.
Chị Huệ giới thiệu với Bí thư và Đoàn công tác sản phẩm nước cốt trái cây của Công ty |
Chị Huệ (giữa) cùng các doanh nhân tiêu biểu nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam |
Chiến lược và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty là tập trung khai thác những thế mạnh của Đà Lạt, của Việt Nam; khai thác thị trường nội địa, đưa các sản phẩm về nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Hướng tới phát triển bền vững, không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; chủ động đầu tư vùng nguyên liệu, Vĩnh Tiến đã hỗ trợ giống và kỹ thuật canh tác cho nông dân để có được nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao và giúp các hộ nông dân tăng thêm thu nhập, có đời sống ổn định.
Chị Huệ và du khách trong Khu vườn Cổ tích - Fairytale Land |
Nhận thấy rõ lợi thế của Đà Lạt là du lịch, Vĩnh Tiến đã dành kinh phí 60 tỷ đồng xây dựng và tạo ra sự khác biệt từ mô hình Ngôi làng cổ tích Đà Lạt Fairytale Land - thế giới của những người lùn ngay trong nhà máy đang sản xuất trà và rượu vang theo mô hình du lịch canh nông, kết hợp sản xuất với du lịch; lấy du lịch quảng bá cho sản phẩm đang thu hút khách trải nghiệm khu vườn cổ tích và tham quan quy trình đóng gói trà, thưởng thức hầm rượu vang… Fairytale Land còn thu hút lao động nữ; đặc biệt, tạo cơ hội cho những người lùn, những người khuyết tật đến, làm những công việc phù hợp với sức khỏe để họ có thể tạo nên thu nhập bằng chính sức lao động của mình một cách ổn định; và, có môi trường giao lưu, hòa nhập với mọi người, bỏ qua mặc cảm không may mắn của mình.
Cùng công nhân trong phân xưởng thành phẩm trà Atiso túi lọc – sản phẩm truyền thống của Vĩnh Tiến |
Xuất phát điểm của Vĩnh Tiến là một cơ sở sản xuất nhỏ quy mô hộ gia đình từ năm 1996, sản phẩm ban đầu còn đơn điệu - chỉ có mỗi loại trà Atisô túi lọc, thị trường chính là thành phố Đà Lạt. Nhờ sự nhanh nhạy định hướng phát triển thị trường đúng đắn, chị Huệ đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị máy móc, mở rộng nhà xưởng, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới, phát triển thêm các dòng sản phẩm; chủ động thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý cho bản thân và cán bộ, công nhân viên; luôn tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm làm kinh tế với các doanh nghiệp ở địa phương...
Chị Huệ nhận danh hiệu Đại sứ thương mại toàn cầu năm 2019 |
Chị cũng thực hiện các chuyến công tác khảo sát thị trường ở nước ngoài, tham quan để học hỏi về kinh nghiệm tổ chức, quản lý điều hành, công nghệ tiên tiến; quan sát tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng nước ngoài… từ đó, có quyết định đầu tư đúng hướng, phát triển thêm một số mặt hàng và thiết kế mẫu mã bao bì cho phù hợp thị trường… Đến nay, Công ty TNHH Vĩnh Tiến đã thu hút được hàng trăm nhân viên (khoảng 30 kỹ sư, cử nhân kinh tế) và tạo việc làm cho trên 200 lao động gia công trên 50 loại sản phẩm về trà Atiso, rượu vang, nước cốt trái cây (dâu tằm, dâu tây, chanh dây...), thực phẩm bảo vệ sức khỏe… với hàng trăm nhãn hàng; mỗi năm, tiêu thụ hàng trăm tấn Atisô cùng hàng trăm tấn nguyên liệu khác…
Gia đình yêu thương luôn là điểm tựa để chị vững vàng tiến bước |
Chị Huệ được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao chứng nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2019 |
Chị Huệ trong một lần tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu |
Cùng bạn bè thân thiết trong không gian Vĩnh Tiến |