Khai trương tủ quần áo từ thiện

03:04, 28/04/2020

(LĐ online) - Sáng 28/4, Đoàn Thanh niên phường B'Lao (TP Bảo Lộc) đã tổ chức trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và tổ chức khai trương tủ quần áo từ thiện.

(LĐ online) - Sáng 28/4, Đoàn Thanh niên phường B’Lao (TP Bảo Lộc) đã tổ chức trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và tổ chức khai trương tủ quần áo từ thiện.
 
Các bạn đoàn viên, thanh niên phường B’Lao tiếp lửa cho tủ quần áo từ thiện
Các bạn đoàn viên, thanh niên phường B’Lao tiếp lửa cho tủ quần áo từ thiện
 
Theo đó, Đoàn Thanh niên phường B’Lao đã trao tặng 108 phần quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số buôn B’Lao Sri (Tổ dân phố 14). Mỗi phần quà gồm 5 kg gạo và các nhu yếu phẩm. Kinh phí trao quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số buôn B’Lao Sri được Đoàn Thanh niên phường B’Lao vận động từ các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân trên địa bàn.
 
Sáng cùng ngày, Đoành Thanh niên phường B’Lao phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ phường đã tổ chức khai trương tủ quần áo từ thiện miễn phí giúp người nghèo. Theo đó, tủ quần áo từ thiện được đặt tại số 63 Trần Quốc Toản (phường B’Lao). Trong ngày khai trương, Đoàn phường và Hội Chữ thập đỏ phường B’Lao đã tiếp nhận hơn 400 chiếc quần, áo do các tổ chức, cá nhân trên địa bàn đóng góp. Với thông điệp “Ai thiếu đến lấy - Ai thừa đến ủng hộ”, tủ quần áo từ thiện sẽ là điểm kết nối yêu thương dành cho người nghèo, người khó khăn trên địa bàn phường B’Lao nói riêng và TP Bảo Lộc nói chung. 
 
Theo anh Nguyễn Văn Thắng - Bí thư Đoàn Thanh niên phường B’Lao, sau khi ra mắt, tủ quần áo từ thiện sẽ được duy trì hoạt động hàng ngày để kết nối yêu thương đến người nghèo. “Mỗi ngày, chúng tôi sẽ tiếp thêm 100 - 150 chiếc quần áo để tủ quần áo từ thiện mở cửa hoạt động thường xuyên. Chúng tôi còn bố trí người phụ trách, với trách nhiệm kiểm tra giặt những bộ quần áo bị bụi bám nhằm đảm bảo áo quần trong tủ luôn sạch, đẹp trước khi tới tay những người khó khăn” - anh Thắng cho hay.
 
K.PHÚC