Sôi động Uni Tour 2022

10:10, 23/10/2022
(LĐ online) - Tối 22/10, hàng trăm sinh viên Trường Đại học Đà Lạt đã cùng hòa mình vào đêm nhạc hội sôi động Uni Tour 2022 - Honda Uni Sống Động. Đây là điểm dừng chân thứ 8 trong chuỗi chương trình Uni-Tour, do Honda Việt Nam phối hợp cùng cùng Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam tổ chức.
 
Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba Cuộc thi Tài năng sinh viên Trường Đại học Đà Lạt
Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba Cuộc thi Tài năng sinh viên Trường Đại học Đà Lạt
 
Tại đêm nhạc hội, các bạn sinh viên đã được gặp gỡ, giao lưu và hòa vào những màn trình diễn sôi động đến từ các nghệ sĩ, cũng như chính sinh viên Trường Đại học Đà Lạt
 
Bên cạnh đó, với mong muốn đồng hành với sinh viên Trường Đại học Đà Lạt trên hành trình học tập và trải nghiệm, tại chương trình, Honda Việt Nam đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 10 sinh viên vượt khó đạt thành tích học tập tốt.
 
Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình Uni Tour 2022 - Honda Uni Sống động, Cuộc thi Tài năng sinh viên được tổ chức tại Trường Đại học Đà Lạt cũng đã được diễn ra sôi nổi. Tại đêm nhạc hội. Ban Tổ chức đã trao 13 giải Phong trào, 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba cho các đội.  Đặc biệt, phần thưởng cho đội đạt giải Nhất là chiếc áo VFF có chữ kí của các cầu thủ Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
 
Trước đó, trong ngày 22/10, sinh viên Trường Đại học Đà Lạt đã được trải nghiệm nhiều hoạt động ngập tràn sắc màu tuổi trẻ của ngày hội Uni Tour 2022 - Honda Uni Sống động như bộ ba trò chơi thể thao khổng lồ, lái thử xe, quyên góp sách, làm đồ handmade… So sức đến so trí trong các màn tranh tài hấp dẫn: đoán ô chữ, cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu…
 
Phát biểu tại chương trình, anh Lâm Tùng - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam khẳng định: Uni Tour 2022 với 12 điểm dừng chân trên cả nước đã mang lại chuỗi hoạt động rất thiết thực để sinh viên có thể vui chơi, giải trí, tiếp thu các thông tin về tiện ích, dịch vụ hỗ trợ học tập, sinh hoạt hằng ngày. Đồng thời giúp sinh viên có cơ hội giao lưu, gắn kết với bạn bè mới và tiếp thêm tự tin, có sự bật thật lớn cho một năm học mới đạt nhiều thành tựu mới.
 
Chương trình lần này càng ý nghĩa hơn khi được tổ chức trong thời điểm  tuổi trẻ Lâm Đồng đang hân hoan chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI, hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
 
V.QUỲNH