Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Đà Lạt lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

08:07, 30/07/2020

(LĐ online) - Sáng 30/7, Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Đà Lạt lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã chính thức khai mạc. 

Toàn cảnh Đại hội
Toàn cảnh Đại hội

8 giờ 00':

(LĐ online) - Sáng 30/7, Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Đà Lạt lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã chính thức khai mạc. 
 
Tham dự Đại hội có 301 đồng chí đại biểu là những đảng viên ưu tú, tiêu biểu cho trí tuệ, bản lĩnh chính trị và sức mạnh đoàn kết, đại diện cho 57 tổ chức cơ sở Đảng và hơn 7.100 đảng viên của Đảng bộ thành phố về tham dự Đại hội.
 

 

 
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng tham dự Đại hội
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng tham dự Đại hội

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng; đồng chí Đoàn Văn Việt – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Trần Đức Quận – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND Tỉnh Lâm Đồng. Dự Đại hội còn có các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND,  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, các sở, ban ngành của tỉnh và tổ chỉ đạo Đại hội của tỉnh.
 
Đại hội diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi của Đảng bộ và Nhân dân thành phố Đà Lạt đang ra sức thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Đây sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng và có ý nghĩa như một cuộc sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thành phố.
 
Đoàn Chủ tịch chủ trì Đại hội
Đoàn Chủ tịch chủ trì Đại hội
 
Trước đó, tại phiên Đại hội trù bị được tổ chức vào chiều 29/7, Đại hội đã tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch gồm 9 đồng chí, Đoàn Thư ký gồm 3 đồng chí, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu. Đại hội trù bị cũng thông qua chương trình làm việc của Đại hội, quán triệt quy chế bầu cử trong Đảng, nội quy và hướng dẫn sinh hoạt của đại biểu. 
 
Tại phiên trù bị, các đại biểu cũng tiến hành thảo luận Dự thảo Văn kiện trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI và Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ thành phố Đà Lạt lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

8 giờ 30':
 
Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân – Bí thư Thành ủy Đà Lạt trình bày diễn văn khai mạc Đại hội
Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân – Bí thư Thành ủy Đà Lạt trình bày diễn văn khai mạc Đại hội
 
Trong diễn văn khai mạc Đại hội, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt khóa XI, Chủ tịch HĐND thành phố nêu rõ những kết quả đạt được trong công tác tổ chức đại hội của các tổ chức cơ sở đảng cũng như công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Đà Lạt lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. 
 
Đại hội lần thứ XII của thành phố Đà Lạt được diễn ra trong bối cảnh Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc thành phố Đà Lạt đồng thuận, phấn khởi trước những kết quả, thành tựu hết sức quan trọng sau 05 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI.

https://youtu.be/bQMOFGN9TrY  
 
Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân nhấn mạnh: Đại hội lần này sẽ tiến hành với 4 nội dung công việc chính. Đó là: Xem xét các báo cáo do Thành ủy khoá XI trình trước Đại hội. Đại hội sẽ đánh giá đúng mức những thành tựu, kết quả đạt được và những mặt còn tồn tại, hạn chế, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm; đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp để xây dựng và phát triển thành phố vươn lên giành nhiều thành tựu to lớn và toàn diện hơn nữa trong nhiệm kỳ tới, làm cho kinh tế tiếp tục có bước phát triển vượt bậc, xã hội ngày càng văn minh, an ninh trật tự ngày càng ổn định và Đảng bộ thành phố ngày càng trong sạch vững mạnh, đủ sức lãnh đạo hệ thống chính trị và Nhân dân toàn thành phố phấn đấu đến năm 2025 Đà Lạt trở thành thành phố thông minh, phát triển toàn diện, bền vững, văn minh, hiện đại.
 
Tiếp tục thảo luận, góp ý kiến vào các Dự thảo văn kiện của Trung ương và của tỉnh Lâm Đồng. Các dự thảo văn kiện đó đã được tổ chức thảo luận ở Đại hội cơ sở và tại Đại hội trù bị Đảng bộ thành phố vào ngày 29/7, được tổng hợp để trình ra Đại hội và sẽ tiếp tục được thảo luận tại Đại hội. Đó là sự thể hiện ý chí, nguyện vọng và trách nhiệm của Đảng bộ thành phố trong việc góp phần xây dựng đất nước và tỉnh nhà, xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh.
 
Đại hội sẽ bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khoá mới, bao gồm những đồng chí có đủ tiêu chuẩn và có cơ cấu hợp lý để tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết mà Đại hội đề ra.
 
Đại hội sẽ lựa chọn, bầu cử Đoàn đại biểu thay mặt Đảng bộ thành phố tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, thể hiện được ý chí, nguyện vọng và trí tuệ của Đảng bộ và Nhân dân thành phố, góp phần vào sự thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh sắp tới.
 
Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân, thay mặt Đại hội tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng
Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân - Bí thư Thành ủy Đà Lạt và đồng chí Trần Duy Hùng - Phó Bí thư Thành ủy Đà Lạt  thay mặt Đại hội tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

 

Đoàn đại biểu đại diện các tầng lớp nhân dân và các cháu thiếu nhi thành phố chúc mừng Đại hội
Đoàn đại biểu đại diện các tầng lớp nhân dân và các cháu thiếu nhi thành phố chúc mừng Đại hội


9 giờ 00':
 
Đồng chí Đặng Quang Tú – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Lạt, trình bày báo cáo chính trị
Đồng chí Đặng Quang Tú – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Lạt, trình bày báo cáo chính trị
 
Sau khi Đại hội thông qua báo cáo kết quả thẩm tra tư cách đại biểu tham dự Đại hội, đồng chí Đặng Quang Tú - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Lạt, thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày tóm tắt báo cáo chính trị trước Đại hội. 
 
Theo đó, báo cáo chính trị đã nêu cụ thể những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2020 trên tất cả các lĩnh vực về kinh tế; văn hóa xã hội; thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; phát huy vai trò của mặt trận, đoàn thể, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, xây dựng chính quyền vững mạnh; xây dựng Đảng bộ vững mạnh toàn diện, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng. Đồng thời, báo cáo cũng chỉ rõ nguyên nhân của những kết quả đạt được; những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân; một số kinh nghiệm trong thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng bộ thành phố.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội
Các đại biểu tham dự Đại hội

Nhìn lại chặng đường 5 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Đà Lạt tự hào khi thành phố đã khẳng định được vị trí, vai trò của thành phố trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh Lâm Đồng, là vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước; là trung tâm du lịch – dịch vụ chất lượng cao và sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tầm quốc gia, quốc tế, là điểm đến hấp dẫn trong 50 thành phố đáng đến, đáng sống nhất trên thế giới theo bình chọn của các tổ chức quốc tế; Đà Lạt còn được ASEAN bình chọn là Thành phố bền vững về môi trường ASEAN; Thành phố du lịch sạch ASEAN; là thành phố đầu tiên của cả nước được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; là đơn vị đầu tiên trong tỉnh xây dựng và triển khai thực hiện Đề án Thành phố thông minh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào công tác quản lý và điều hành, tạo điều kiện thuận lợi để người dân trực tiếp tham gia công tác quản lý nhà nước thông qua ứng dụng Đà Lạt trực tuyến trên điện thoại di động thông minh. 
 


Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đáng khích lệ, việc triển khai thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ qua vẫn còn những khuyết điểm, hạn chế cần nghiêm túc, thẳng thắn nhìn nhận, khắc phục, còn đó những trăn trở về định hướng phát triển thành phố trong thời gian tới để thành phố phát triển nhanh hơn, toàn diện hơn và bền vững hơn. Điều này đòi hỏi Đại hội tập trung trí tuệ, trách nhiệm, tâm huyết, đóng góp cho văn kiện Đại hội, nhất là giải pháp trọng tâm giai đoạn tới để phát triển thành phố Đà Lạt.
 

Về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, xác định đây là nhiệm vụ then chốt, trọng tâm và thường xuyên của các cấp ủy Đảng, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Thành ủy Đà Lạt đã triển khai thực hiện đầy đủ các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và của tỉnh, cụ thể hóa thành các chương trình hành động, kế hoạch, đáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, phát huy vai trò của cấp ủy và trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các cấp để lãnh đạo tổ chức thực hiện. 
 
Việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khoá XII) và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) đảm bảo nghiêm túc, góp phần tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ. 
 
 
Báo cáo cũng nêu lên bối cảnh, mục tiêu phát triển thành phố Đà Lạt trong 5 năm tới 2020 - 2025. 
 
Trên cơ sở dự báo tình hình thế giới, đất nước, trong tỉnh và địa phương, Đại hội đã thảo luận và thống nhất cao với phương hướng, mục tiêu tổng quát 5 năm 2020 - 2025 là: Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; thực hiện nghiêm các nguyên tắc của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình. Mở rộng không gian đô thị, xây dựng Đà Lạt trở thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp và du lịch văn hóa di sản tầm quốc gia, khu vực và quốc tế. Đầu tư đồng bộ kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội; duy trì tốc độ tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế hợp lý. Phát huy mọi nguồn lực để phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh. Phát huy dân chủ, sức sáng tạo, ý chí, khát vọng của toàn dân; giữ vững đoàn kết thống nhất trong Đảng bộ và hệ thống chính trị; tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận xã hội. Xây dựng Đà Lạt trở thành thành phố thông minh, đô thị di sản, đô thị tăng trưởng xanh, phát triển toàn diện, bền vững, văn minh, hiện đại.
 

 

 

9 giờ 30':
 

Đồng chí Tôn Thiện San – Phó Bí thư Thành ủy khóa XI, Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt, thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XI
Đồng chí Tôn Thiện San – Phó Bí thư Thành ủy khóa XI, Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt, thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XI


10 giờ 00':

Sau phần báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XI, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã phát biểu chỉ đạo Đại hội. Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc thành phố Đà Lạt đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, cũng chỉ rõ những khuyết điểm, hạn chế mà Đảng bộ cần phải tập trung khắc phục trong thời gian tới. 
 

Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng phát biểu chỉ đạo Đại hội
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng phát biểu chỉ đạo Đại hội


Theo đồng chí Nguyễn Xuân Tiến, mục tiêu mà Đảng bộ tỉnh đề ra trong nhiệm kỳ tới là “Đưa Lâm Đồng trở thành tỉnh phát triển khá trong cả nước”, để thực hiện thắng lợi mục tiêu trên đòi hỏi các ngành, các địa phương phải thể hiện quyết tâm chính trị cao nhất, phát huy mọi nguồn lực trong xã hội, tạo đồng thuận, ủng hộ của Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp. Với vị thế là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa; là đầu tàu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, sự phát triển của thành phố Đà Lạt có ý nghĩa quan trọng đến phát triển chung của tỉnh. Để Đà Lạt phát triển nhanh, toàn diện hơn, xứng đáng với vai trò, vị thế của mình, thành phố cần phải mạnh dạn đề ra nhiều giải pháp để bứt phá, vươn lên.

https://youtu.be/8AbQfO_CP7s

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến cũng đề ra một số nội dung định hướng để Đại hội nghiên cứu, thảo luận. Về công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ thành phố cần gương mẫu, đi đầu trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Chú trọng việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, phát huy vai trò hạt nhân chính trị của tổ chức cơ sở đảng. Mỗi tổ chức cơ sở đảng cần làm thật tốt nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng, đặc biệt là công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và công tác tự kiểm tra, giám sát, tạo chuyển biến mạnh mẽ, toàn diện của tổ chức cơ sở đảng. Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu và trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị. 
 
Thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng chỉnh đốn Đảng gắn với “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với quyết tâm chính trị cao, kiên quyết, kiên trì đấu tranh ngăn chặn, quyết tâm đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội
Các đại biểu tham dự Đại hội
 
Lãnh đạo, chỉ đạo phát triển toàn diện các lĩnh vực kinh tế, tiếp tục đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế, trọng tâm là tái cơ cấu ngành du lịch, để du lịch thực sự là ngành kinh tế động lực. Trong tương lai, thành phố Đà Lạt phải trở thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp tầm quốc gia, khu vực và quốc tế. Thu hút các nhà đầu tư chiến lược tham gia phát triển các dịch vụ chất lượng cao, mới lạ, hấp dẫn. Đẩy mạnh khởi nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư nhằm huy động tối đa các nguồn lực cho đầu tư phát triển. 
 
Tiếp tục tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng tiếp cận đa ngành. Quy hoạch và xây dựng lộ trình sắp xếp lại hệ thống nhà kính, nhà lưới. Phát triển mạnh nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp thông minh, hữu cơ; đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã, liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm; hình thành hệ thống phân phối, chế biến, bảo quản sau thu hoạch theo mô hình “doanh nghiệp là nòng cốt; kinh tế tập thể, hợp tác xã, tổ hợp tác là trung tâm; nông dân là chủ thể”. Xây dựng Đề án Trung tâm bảo tồn rừng cảnh quan và đa dạng sinh học cấp quốc gia.
 
Các đại biểu tham dự đại hội
Các đại biểu tham dự đại hội
 
Đẩy mạnh triển khai thực hiện quy hoạch thành phố Đà Lạt và vùng phụ cận đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 theo Quyết định 704/QĐ-TTg và quy hoạch vùng tỉnh Lâm Đồng nhằm mở rộng không gian đô thị, không gian du lịch của thành phố. Nghiên cứu xây dựng đề án đô thị di sản có bản sắc, hiện đại, chất lượng cao. Đảng bộ thành phố cần thể hiện quyết tâm thực hiện thành công Đề án thành phố Đà Lạt thành thành phố thông minh với tinh thần khẩn trương và hiệu quả. Ứng dụng mạnh mẽ những thành tựu cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trong quản lý, điều hành. 
 
Cùng với phát triển kinh tế, Đảng bộ thành phố cần đề xuất với tỉnh xây dựng Đà Lạt trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học, giáo dục đào tạo và chuyển giao công nghệ đa ngành cấp quốc gia. Tiếp tục quan tâm hơn nữa đến phát triển lĩnh vực văn hóa - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân; chăm lo phát triển toàn diện giáo dục và đạo tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng tốt yêu cầu phát triển và hội nhập. Đảm bảo tốt an sinh, phúc lợi xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công. Chú trọng phát triển văn hóa con người Việt Nam, phát huy bản sắc văn hóa đặc sắc của các dân tộc Tây Nguyên và các vùng miền trong cả nước gắn với bồi đắp phong cách người Đà Lạt “Hiền hòa - thanh lịch - mến khách”.  
 
Thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo quốc phòng, an ninh và trật tự xã hội. Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; quan tâm, giải quyết kịp thời, đúng pháp luật những vấn đề bức xúc của xã hội, những kiến nghị, khiếu nại của Nhân dân ngay từ cơ sở. Đề cao cảnh giác, phòng chống có hiệu quả, làm thất bại mọi âm mưu chia rẽ của các thế lực thù địch. Kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, xử lý kịp thời các vụ việc vi phạm pháp luật, đẩy lùi tệ nạn xã hội, góp phần giữ gìn hình ảnh thành phố Đà Lạt bình yên - thân thiện. 
 

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến tặng hoa chúc mừng Đại hội


10 giờ 45':

Trong phần cuối của phiên khai mạc, Đại hội đã nghe một số đơn vị tham luận góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025. 
 

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Lạt tham luận với nội dung
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Lạt tham luận với nội dung: “Kết quả triển khai Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới. 

 

Đảng bộ phường 2 tham luận với nội dung: “Bài học kinh nghiệm trong triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị”.
Đảng bộ phường 2 tham luận với nội dung: “Bài học kinh nghiệm trong triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị”.

 

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Kiền (Đảng bộ Phường 4) phát biểu góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng
Đồng chí Nguyễn Xuân Kiền (Đảng bộ Phường 4) phát biểu góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng

 

Chi bộ Phòng kinh tế thuộc Đảng bộ Khối chính quyền phát biểu tham luận với nội dung
Chi bộ Phòng kinh tế thuộc Đảng bộ Khối chính quyền phát biểu tham luận với nội dung: “Công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết 03-NQ/ThU ngày 14/9/2016 của Thành ủy về đẩy mạnh phát triển nông nghiệp công nghệ cao giai đoạn 2016 – 2020; nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới".


Với phương châm “Đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, đổi mới, phát triển”; Đại hội Đảng bộ thành phố Đà Lạt quyết tâm thực hiện thắng lợi các nội dung đã đề ra trong chương trình, xứng đáng với sự quan tâm lãnh đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đáp ứng lòng mong đợi của cán bộ và Nhân dân thành phố Đà Lạt, tạo khí thế mới, động lực mới, niềm tin mới, xây dựng thành phố trở thành thành phố thông minh, phát triển toàn diện, bền vững, văn minh, hiện đại.
 

Trong buổi chiều cùng ngày, Đại hội sẽ tiến hành phần việc quan trọng là bầu Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Đà Lạt khóa XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Báo Lâm Đồng Online sẽ tiếp tục tường thuật trực tiếp phiên làm việc này bắt đầu vào lúc 13 giờ 30 phút.
 
THỰC HIỆN: NGUYỆT THU - HỮU SANG – VĂN BÁU - HOÀNG ANH – KHÁNH PHÚC
 
ĐỒ HỌA: ĐỨC SƠN