Công bố và lấy ý kiến Nhân dân đối với Dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

05:10, 26/10/2020

(LĐ online) - Ngày 19/10/2020, Văn phòng Trung ương Đảng có Công văn số 13556-CV/VPTW về việc gửi và tổ chức lấy ý kiến với dự thảo các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng có ý kiến như sau:...

(LĐ online) - Ngày 19/10/2020, Văn phòng Trung ương Đảng có Công văn số 13556-CV/VPTW về việc gửi và tổ chức lấy ý kiến với dự thảo các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng có ý kiến như sau: 
 
Báo Lâm Đồng đăng toàn văn các dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; có bài viết giới thiệu nội dung cơ bản trong dự thảo các văn kiện. 
 
Đài Phát thanh và Truyền hình Lâm Đồng giới thiệu những nội dung chính của các dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng trong chương trình thời sự hàng ngày. 
 
Sở Thông tin và Truyền thông đăng tải toàn văn các dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng lên Cổng thông tin điện tử của tỉnh và tổ chức lấy ý kiến Nhân dân về các dự thảo văn kiện; đồng thời, tổng hợp ý kiến góp ý thông qua hệ thống thông tin điện tử, gửi về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trước ngày 12/11/2020. 
 
Đề nghị Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy bám sát nội dung liên quan tại Hướng dẫn số 185-HD/BTGTU, ngày 21/9/2020 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy “Về việc công bố, thảo luận, lấy ý kiến của Nhân dân vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng" để chỉ đạo thực hiện, đảm bảo nghiêm túc và đạt hiệu quả cao. 
 
Thời gian công bố, lấy ý kiến: Từ ngày 24/10/2020 đến ngày 10/11/2020.
 
Việc góp ý thực hiện bằng 2 hình thức: 
 
+ Nhân dân góp ý trực tiếp trên hệ thống thông tin điện tử. 
 
+ Nhân dân góp ý bằng văn bản, gửi về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 
 
Giao Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, tổng hợp ý kiến góp ý của Nhân dân từ kết quả báo cáo của các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông và các kênh thông tin, Nhân dân góp ý trực tiếp; tham mưu báo cáo kết quả lấy ý kiến Nhân dân vào văn kiện Đại hội XIII, trình Thường trực Tỉnh ủy (qua Văn phòng Tỉnh ủy) trước ngày 16/11/2020 để báo cáo Trung ương. 
 
 
 
PV