Bảo Lộc: Xe đầu kéo đang đậu bị cháy trơ khung

06:04, 03/04/2022
(LĐ online) - Sau hơn 20 phút phát hỏa, chiếc xe đầu kéo đang đậu tại Bến xe cũ TP Bảo Lộc bị ngọn lửa thiêu rủi trơ khung. 
 
Ngọn lửa bao trùm chiếc xe đầu kéo
Ngọn lửa bao trùm chiếc xe đầu kéo
 
Thông tin ban đầu, vụ cháy xe đầu kéo xảy ra vào khoảng 17 giờ 10 phút ngày 3/4 tại Bến xe cũ Bảo Lộc (thuộc phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc). 
 
Xe đầu kéo nói trên đang đậu tại Bến xe cũ Bảo Lộc thì được người dân phát hiện lửa bốc lên từ ca bin nên đã hô hoán mọi người dùng bình chữa cháy tới dập lửa nhưng bất thành. Lúc xe đầu kéo bốc cháy, tài xế điều khiển không có mặt tại hiện trường. Vụ cháy khiến ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ chiếc xe đầu kéo tạo thành cột khói cao hàng chục mét.
 
Tiếp nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại TP Bảo Lộc đã điều xe chữa cháy chuyên dụng phối hợp cùng Công an phường Lộc Sơn triển khai các biện pháp chữa cháy, cứu hộ. Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, nhưng chiếc xe đã bị lửa thiêu rụi trơ khung.
 
Theo cơ quan chức năng, từ lúc xảy ra đám cháy đến lúc ngọn lửa được khống chế thì tài xế điều khiển xe đầu kéo không có mặt tại hiện trường nên chưa thể xác định được danh tính. Khu vực xảy ra đám cháy có 4 chiếc xe đầu kéo đang dừng đỗ, tất cả các tài xế điều khiển đều không có mặt. Rất may vụ không gây thiệt hại về người và không lan qua các xe khác.
 
Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an phối hợp điều tra, làm rõ.
 
HẢI ĐƯỜNG