Lật xuồng máy ở Tân Phú (Đồng Nai), có 5 người ngụ tại huyện Bảo Lâm gặp nạn

07:05, 09/05/2022
(LĐ online) - Thông tin từ Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai cho biết, trên địa bàn huyện này vừa xảy ra 1 vụ lật xuồng máy chở 6 người người khiến 2 người mất tích và 1 người đang cấp cứu tại Bệnh viên Tân Phú. Trong 6 người gặp nạn, có 5 người ngụ tại huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng).
 
Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân người huyện Bảo Lâm bị lật xuồng mất tích trên hồ Đa Tôn (xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú)
Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân người huyện Bảo Lâm bị lật xuồng mất tích trên hồ Đa Tôn (xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú)
 
Theo thông tin từ Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai): Vào trưa 9/5, nhóm 5 người đến từ huyện Bảo Lâm, gồm: Anh Hứa Văn Thành (39 tuổi) và người tên Nguyên cùng ngụ tại xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm; 3 người khác là các ông Trịnh Văn Bích (55 tuổi), Nông Văn Đáp (54 tuổi) và 1 người tên Nổi cùng ngụ tại thị trấn Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm) đến nhà một người dân trên địa bàn xã Thanh Sơn (huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) chơi. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, 5 người nói trên mượn xuồng máy nhờ 1 người dân chạy ra giữa lòng hồ Đa Tôn (xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú) chơi. Khi đang trên đường quay đầu vào bở thì xuồng bị lật khiến 6 người rơi xuống hồ. 
 
Lúc này, người lái xuồng tên Thọ cùng một số người dân địa phương đã cứu được 3 người lên bờ đưa đến Bệnh viện huyện Tân Phú cấp cứu. Trong đó, người đàn ông tên Nổi đang trong tình trạng hôn mê, nguy kịch. Hai nạn nhân còn lại là ông Nông Văn Đáp và 1 người tên Nguyên đang mất tích.
 
Tiếp nhận tin báo, lực lượng cứu hộ thuộc Công an tỉnh Đồng Nai và huyện Tân Phú đã có mặt triển khai các biện pháp tìm kiếm cứu hộ. Tuy nhiên, do hồ Đạ Tôn rộng và nước sâu nên gây nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm, cứu nạn. 
 
Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, 2 nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng cứu hộ vẫn đang dùng ca nô và các phương tiện nỗ lực tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân.
 
HẢI ĐƯỜNG