Bảo Lộc: Tìm thấy thi thể người đàn ông trên hồ Nam Phương

03:09, 23/09/2022
(LĐ online) - Lúc 11 giờ ngày 23/9, lực lượng cứu hộ và người dân khu vực hồ Nam Phương 1 (thuộc địa phận Phường 1, TP Bảo Lộc) đã tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích khi đang chèo xuồng thả lưới trên hồ cách đây 1 ngày. 
 
Nạn nhân được xác định là ông Tôn Thất H. (49 tuổi, ngụ tại Phường 1, TP Bảo Lộc).
 
Trước đó, vào sáng 22/9, ông H. chèo xuồng ra hồ Nam Phương 1 thả lưới đánh cá như thường lệ, nhưng đến trưa không thấy về. Sau đó, người nhà đã đi tìm kiếm và trình báo cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ. 
 
Qua công tác tìm kiếm của người dân và cơ quan chức năng thì chiếc xuồng tôn mà ông H. thường xuyên chèo ra hồ Nam Phương 1 thả lưới cũng mất tích. Xác đinh khả năng nạn nhân bị lật xuồng khi đang thả lưới đánh cá nên cơ quan chức năng đã nhanh chóng triển khai các biện pháp cứu hộ, lặn tìm.
 
Sau hơn 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân cùng chiếc xuồng tôn bị chìm dưới đáy hồ Nam Phương 1. 
 
Được biết, ông H. thường xuyên thả lưới đánh bắt cá trên hồ Nam Phương trong nhiều năm qua. Đây cũng là nghề thu nhập chính của gia đình.
 
Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
 
* Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ
 
Sáng cùng ngày, tại một vườn cà phê trên địa bàn Tổ dân phố 16 (phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc), người dân phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thể treo cổ ở chòi trong vườn.
 
Tiếp nhận tin báo, Công an TP Bảo Lộc cùng các cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong. 
 
Người tử vong được xác định là ông Phạm Văn Th. (61 tuổi, ngụ tại phường B’Lao, TP Bảo Lộc).
 
Hiện, nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
HẢI ĐƯỜNG