Đạ Huoai: 3 thợ xây lội qua suối, 1 người bị nước cuốn tử vong

03:09, 20/09/2022
(LĐ online) - Sau khi dừng công việc nghỉ trưa, 3 thợ xây lội xuống Đạ Huoai để qua bờ bên kia ăn cơm thì không may 1 người bị nước cuối trôi mất tích.
 
Sau hơn 3 giờ đồng hồ lặn tìm, người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân
Sau hơn 3 giờ đồng hồ lặn tìm, người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân
 
Thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 20/9, 3 thợ xây đang xây dựng công trình nhà ở cho một hộ dân tại Thôn 1 (xã Đạ P’Loa, huyện Đạ Huoai) thì đến giờ nghỉ trưa. Sau đó, cả 3 người cùng rủ nhau xuống suối Đạ Huoai, đoạn tiếp giáp giữa Thôn 1 (xã Đạ P’Loa) và Tổ dân phố 3 (thị trấn Đạ M’ri) tắm.
 
Sau khi tắm xong, cả 3 người cùng nhau băng qua suối để đi ăn cơm trưa thì anh Nguyễn Bá Trường (32 tuổi, ngụ tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) không may bị nước cuối trôi mất tích. Hai người đi cùng đã tìm cách cứu bạn nhưng bất thành.
 
Tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương và Công an thị trấn Đạ M’ri cùng Công an xã Đạ P’Loa đã huy động lực lượng triển khai công tác cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Đến lúc 14 giờ cùng ngày, người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân dưới hục nước sâu hơn 3 mét, cách hiện trường xảy ra vụ việc hơn 100 mét.
 
Thi thể nạn nhân đã được trục vớt lên bờ và cơ quan chức năng đang triển khai các biện pháp thông báo và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.
 
Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Nạn nhân từ tỉnh Đắk Nông qua huyện Đạ Huoai làm thợ xây được khoảng 2 tháng nay thì xảy ra vụ việc thương tâm nói trên.
 
HẢI ĐƯỜNG