Một ngày xảy ra hai vụ đuối nước khiến 2 cháu bé tử vong

HẢI ĐƯỜNG 12:03, 21/05/2023

(LĐ online) - Trong ngày 20/5, trên địa bàn 2 huyện Di Linh và Bảo Lâm xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 2 cháu bé tử vong thương tâm.

Ao tưới cà phê, nơi cháu D. bị đuối nước
Ao tưới cà phê, nơi cháu D. bị đuối nước

Sáng 21/5, chính quyền các địa phương cho biết, trên địa bàn 2 huyện Bảo Lâm và Di Linh vừa xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 2 cháu bé tử vong thương tâm. Cụ thể, sáng vào sáng 20/5, 4 em nhỏ cùng dắt nhau đi chơi trong khu trong khu vực vườn cà phê. Trong lúc chơi đùa, không may cháu Ph. Th. D. Ph.  (6 tuổi, ngụ Thôn 16, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm) bị trượt chân rơi xuống ao. Thấy vậy, những cháu nhỏ còn lại đã hô hoán người lớn đến ứng cứu. Sau đó, cháu Ph. Được vớt lên bờ nhưng đã tử vong.
Trưa cùng ngày, tại xã Hòa Bắc, huyện Di Linh cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến một cháu bé tử vong thương tâm. Thời điểm trên, cháu K'. D. (4 tuổi, ngụ Thôn 14, xã Hòa Bắc, huyện Di Linh) vào vườn cùng bố mẹ. Trong lúc chơi đùa gần ao tưới cà phê, cháu D. không may bị ngã xuống ao. Sau khi phát hiện, bố mẹ đã vớt lên bờ, nhưng cháu đã tử vong.
Được biết, hoàn cảnh của 2 gia đình cháu Ph. Và cháu D. đều thuộc diện khó khăn. Sau khi các vụ việc xảy ra, chính quyền các địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí để lo hậu sự cho các nạn nhân.