Nhóm nhạc Da LAB làm Đại sứ du lịch huyện Lạc Dương

10:08, 31/08/2022
(LĐ online) - Ngày 31/8, ông Cao Anh Tú – Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Lạc Dương cho biết, trong vai trò Đại sứ về văn hóa, du lịch, những hình ảnh đẹp và nét đặc trưng của huyện Lạc Dương sẽ xuất hiện trong các tác phẩm của nghệ thuật của nhóm nhạc Da LAB.
 
Vẻ đẹp hoang sơ của thác Đạ Sar (xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương) được nhóm nhạc Da LAB vừa thực hiện (Ảnh: Thái Phạm, Stylish: Bảo Paul)
Vẻ đẹp hoang sơ của thác Đạ Sar (xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương) được nhóm nhạc Da LAB vừa thực hiện (Ảnh: Thái Phạm, Stylish: Bảo Paul)
 
Theo đó, Nhóm Da LAB sẽ tìm hiểu, nghiên cứu, sử dụng các hình ảnh đẹp, nét đặc trưng về văn hóa của người dân tộc bản địa trên địa bàn huyện Lạc Dương trong các tác phẩm nghệ thuật của nhóm. Địa phương cũng có trách nhiệm giới thiệu, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhóm nhạc Da LAB trong quá trình sáng tác tại huyện cũng như sử dụng các hình ảnh đẹp, nét đặc trưng về văn hóa của địa phương.
 
Ông Cao Anh Tú cho biết, biên bản ghi nhớ được ký kết từ thời điểm tháng 5/2022. Đây cũng là lần đầu tiên huyện Lạc Dương lựa chọn một nhóm nhạc làm Đại sứ quảng bá hình ảnh về văn hóa, du lịch. Da LAB là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng với công chúng, đặc biệt là trong giới trẻ. Thông qua đó quảng bá một hình ảnh du lịch Lạc Dương với vẻ đẹp quyến rũ, hoang sơ nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung.
 
H.THẮM