Chặn xe nhắc nhở không đeo khẩu trang, phát hiện tàng trữ ma túy

07:04, 03/04/2020

(LĐ online) - Lúc 15 giờ 30, ngày 03/4/2020, tại khu vực đầu đường Hoàng Văn Thụ (Phường 4, TP Đà Lạt), trong khi Công an Phường 4 phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an TP Đà Lạt đang tiến hành kiểm tra, xử lý các trường hợp người dân không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông...

(LĐ online) - Lúc 15 giờ 30, ngày 03/4/2020, tại khu vực đầu đường Hoàng Văn Thụ (Phường 4, TP Đà Lạt), trong khi Công an Phường 4 phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an TP Đà Lạt đang tiến hành kiểm tra, xử lý các trường hợp người dân không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông, nhằm phòng chống Covid-19 thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô hiệu Air Blade theo hướng chợ Đồng Tâm về ngã tư Hoàng Văn Thụ. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe, nhưng người đàn ông này đã nhanh chóng quay đầu xe chạy trốn, song liền bị lực lượng chức năng giữ lại.
 
Thấy có nhiều dấu hiệu khả nghi, lực lượng chức năng tiến hành khám xét đã phát hiện trên người đối tượng này có 2 gói nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.
 
Đối tượng Bùi Hoàng Vũ
Đối tượng Bùi Hoàng Vũ
 
Bước đầu đối tượng khai nhận tên là Bùi Hoàng Vũ (42 tuổi. Phường 1, TP Đà Lạt), mua 2 gói ma túy đá trên về với mục đích để sử dụng. 
 
Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng Bùi Hoàng Vũ về trụ sở Công an Phường 4 để làm việc và tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
ĐAM TRỌNG